ของขึ้น!! ไอซ์ แฉคลินิกชุ่ยทำ มาม่าบลู เสียชีวิต

ของขึ้น!! ไอซ์ แฉคลินิกชุ่ยทำ มาม่าบลู เสียชีวิต

ของขึ้น!! ไอซ์ แฉคลินิกชุ่ยทำ มาม่าบลู เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเสียใจกับการจากไปของน้อง "มาม่า บลู" สุนัขตัวโปรดที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมาตลอด 4ปีไม่หาย สำหรับนางร้ายหน้าสวย "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมแฉคลินิกรักษาสัตว์ชื่อดังที่เธอนำน้อง "มาม่า บลู" ไปฝากท้องแล้วเกิดความผิดพลาดจนทำให้เสียชีวิต ซึ่งข้อความดังกล่าวระบุไว้ว่า

"กรณีที่มาม่าบลูตายเพราะเกิดจากความมักง่ายของหมอ คือพอไปแล้ว หมอรับแล้ว บอกค่าผ่าตัดแล้ว ฝากหมาไว้ผ่านไปสองชั่วโมงโทรมาบอกว่าไม่มียาผ่าตัดไม่ได้ แล้วทำไมเพิ่งมาบอกสองชั่วโมงที่ผ่านมาทำไมไม่รีบบอก แล้วฉีดยาเร่งคลอดทำให้มดลูกแตกแล้วหัวใจเต้นแรงพาไปโรงพยาบาลอื่นผ่าตัดก็ช่วยไม่ทันทั้งแม่ทั้งลูก ที่เอามาบอกเพราะต้องการให้ไม่ว่าคลินิกหรือโรงพยาบาลในเมืองไทยมันเปิดง่ายจนบางที่ไม่มีมาตรฐาน น้องหมาก็มีชีวิตจิตใจแต่พูดไม่ได้ ไม่อยากจะคิดว่า 2ชั่วโมงนั้นมาม่าจะเจ็บแค่ไหน หวังว่านี่จะเป็นการสูญเสียครั้งสุดท้ายจากกรณีที่ดูโง่ที่สุด คลินิกบุษกรนี่เป็นโชคดีของคุณที่ไอซ์คุมสติได้แล้วไม่งั้นคลินิคแตกแน่"

นอกจากนี้แล้ว ไอซ์ อภิษฎา ก็ยังบอกอีกว่า "เข้าใจว่าทุกชีวิตมีเกิดแก่เจ็บตายและมาม่าก็ไปดีแล้วและไอซ์ผิดเองไม่ได้บอกคนที่บ้านว่าพามาม่าฝากท้องที่ไหนแล้วมีงานต่างจังหวัดมันคงถึงเวลาแต่แค่อยากระบาย"

ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับสาวไอซ์ด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ของขึ้น!! ไอซ์ แฉคลินิกชุ่ยทำ มาม่าบลู เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook