น้ำผึ้ง เปล่าประชด ชุดโยคะปิดมิดจรดปลายเท้า

น้ำผึ้ง เปล่าประชด ชุดโยคะปิดมิดจรดปลายเท้า

น้ำผึ้ง เปล่าประชด ชุดโยคะปิดมิดจรดปลายเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีปากเสียงกันมาพักหนึ่งสำหรับ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" และดารารุ่นพี่ "ป๊อป อารียา สิริโสภา" ที่สาว "น้ำผึ้ง" โพสต์รูปขณะเล่นโยคะด้วยชุดรัดรูปลงอินสตาแกรม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดอกไปแล้วว่าเข้าใจ เตือนเพราะหวังดี ล่าสุดเห็นอัพรูปลงอินสตาแกรมด้วยชุดแบบปกปิดทุกส่วนไม่ว่าจะกางเกงยืดยาวถึงตาตุ่มแทนกางเกงขาสั้นที่รัดตึงเปรี๊ยะซึ่งสวมกระโปรงทับอีกชั้น และสวมเสื้อยืดแทนเสื้อกล้ามพอดีตัว ทำให้หลายๆ คนเม้าท์ว่าเป็นการใส่เพื่อประชดดารารุ่นพี่ เมื่อได้มาเจอ "น้ำผึ้ง" ในงานประกวดศิลปกรรมระดับโลก "One Health(สุขภาพหนึ่งเดียว) : คน สัตว์ ระบบนิเวศ" เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"จะถามเรื่องพี่ป๊อป ก็ไม่มีใครทะเลาะกับใคร (ยิ้ม) พูดจริงๆ เราก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่น้องก็ง้อไง น้องก็เข้าไปฟอลโล่นะ เข้าไปกดไลค์ให้"

เห็นล่าสุดขึ้นรูปใหม่ใส่มิดชิดมาก?
"ใช่ หลังๆ รูปที่ลงก็จะเรียบร้อยมิดชิด ก็จะใส่ปิดถึงคอ ลงมาข้างล่างก็มีกระโปรงปิดอีก จะทำท่าอะไรก็จะได้ปลอดภัย แต่รู้สึกว่าจะร้อนนิดหนึ่ง (หัวเราะ) มันไม่ใช่เป็นการประชดเลย มันแค่เรียบร้อยขึ้นมาในระดับหนึ่ง คือมันเรียบร้อยมากเลยเหรอ เราใส่โป๊กว่านี้ได้ใช่ไหม ไม่มีใครว่าใช่ไหม อุ้ยดีค่ะ เดี๋ยวครั้งหน้าเดี๋ยวใส่ให้ดูสวยขึ้นนะคะ (หัวเราะ)"

ทำไมถึงยังไม่รีบเคลียร์?
"คือตัวน้ำผึ้งเนี่ยถ้าน้ำผึ้งจะเคลียร์ น้ำผึ้งอยากจะเจอหน้ามากกว่า ถ้าเราเคลียร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือโทรศัพท์ มันก็ไม่เหมือนการมาเจอหน้ากัน แล้วคุยกันว่า มันมีอะไรเกิดขึ้น เรารู้ว่าคุณอยากจะเตือนด้วยความหวังดี แล้วเราทำอะไรบ้าง เราอาจจะใจร้อน ไม่ลบรูป แต่ยังไงเราก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมอะไรแบบนี้ค่ะ น้ำผึ้งชอบมองเข้าไปในตาแล้วมันจบ"

แต่เหมือนครั้งที่แล้วอารมณ์เราเหมือนจะน้อยใจ?
"มันก็อาจจะมีบ้าง เล็กน้อย ทั้งๆ ที่เราก็เข้าใจนะ จริงๆ ความสัมพันธ์ของน้ำผึ้งกับพี่ป๊อป เป็นความสัมพันธ์ที่ดีกันมายาวนานและพี่ป๊อปก็คงเข้าใจ เป็นพี่สาว และน้ำผึ้ง ก็เป็นน้องสาวที่น่ารักมาเสมอ เตือนอะไรก็จะเชื่อเสมอ แต่บางทีน้องสาวก็อาจจะแอบดื้อนิดหนึ่งได้ไหม (ยิ้ม)"

หลังจากฟอลโล่ไปแล้วมีฟีดแบคยังไงบ้าง?
"ยังไม่รู้เลยค่ะ ยังไม่ได้รับอะไรมามากกว่านั้นนะคะ แต่ว่าถ้าเจอกันก็น่าจะติดเหมือนเดิมนะ ก็อยากจะอธิบายให้เขาใจว่าพี่ป๊อปเขาแนวฝรั่ง คือเขาไม่ได้เป็นแนวฝรั่งหรอก เขาฝรั่งเลยแหละ แล้วเราก็เข้าใจว่าเวลาฝรั่งเขาคุยกันเขาก็จะมีใส่อารมณ์ ก็จะเถียงกัน พอเถียงกันเสร็จก็จบ พอจบแล้วก็กลับมาจูบปากรักกันเหมือนเดิม มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ค่ะ ก็น่าจะติดแหละค่ะ เพราะเราจะได้เย็นๆ ทั้งคู่ พอมาเจอกันอีกทีก็อาจจะลืมไปแล้ว นานแล้วค่ะน้อง อะไรแบบนี้ (ยิ้ม)"

แบบนี้จะมีนัดกันทานข้าวไหม?
"โอ้ย ไม่ต้องนัดเดี๋ยวก็เจอค่ะ เพราะว่าเรามีคนเชื่อมความสัมพันธ์ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วพี่เป้นี่ต้องให้เขาอยู่ส่วนตัวของเขาจะดีกว่า เพราะว่ากรณีนี้เกิดแค่น้ำผึ้งกับพี่สาว เพราะฉะนั้นให้ผู้ชายอยู่ส่วนของผู้ชายนะจ๊ะ ดูแลคุณแม่ไปอันนี้จะถูกต้องที่สุด แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร ก็ตามมารยาทไปว่าใครมีเรื่องก็ต้องเคลียร์กันเอง และมันก็เป็นความรับผิดชอบของเราค่ะ คือเราก็เข้าใจว่าอันนี้คือเรื่องของเรา เราก็ต้องแยกให้ออก ไม่เอาไปปนเปเพราะเดี๋ยวจะงงแล้วแก้ไม่ถูก"

ครั้งต่อไปจะมีการเปลี่ยนแปลงชุดเล่นยังไง?
"ได้ข่าวว่าล่าสุดชุดสีชมพูปิดยันคอ เหลือคลุมหัวอย่างเดียว ก็คงจะกลางๆ ดีไหมคะ ไอที่แต่งแบบใหม่เดี๋ยวจะดูเรียบร้อยไป เดี๋ยวเขาจะนึกว่าป้ามาเล่นโยคะ ก็คงจะกลางๆ แล้วกันไม่ต้องโป๊มาก ถ้าจะโป๊มากก็คงไม่ทำท่าที่น่ากลัวมาก ถ้าจะทำท่าหวาดเสียวมากก็จะใส่ชุดให้มิดชิด"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้ำผึ้ง เปล่าประชด ชุดโยคะปิดมิดจรดปลายเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook