“บ๊วย” ยันภาพหลุดควงสาวเดินข้าวสารแค่ “น้อง”

“บ๊วย” ยันภาพหลุดควงสาวเดินข้าวสารแค่ “น้อง”

“บ๊วย” ยันภาพหลุดควงสาวเดินข้าวสารแค่ “น้อง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหย่ากับภรรยาคนสวย ตุ๊ก-ชนกวนันท์ หนุ่ม บ๊วย-เชษฐวุฒิ ก็มีข่าวสาวๆออกมาให้อัพเดทกันอยู่บ่อยๆล่าสุดมีภาพหลุดออกมาว่าหนุ่มบ๊วยควงสาวเดินเที่ยวข้าวสาวกันแบบกระหนุงกระหนิง หลายคนเลยสงสัยว่าจะเป็นสาวคนใหม่ของหนุ่มบ๊วยหรือเปล่า เมื่อเจอหนุ่มบ๊วยในงานเปิดตัวหนังสือ เข็มทิศชีวิตมั่งคั่ง ผู้สื่อข่าวก็ได้ไปสอบถามเรื่องดังกล่าว ซึ่งหนุ่มบ๊วยก็ตอบเพียงว่า เป็นพี่น้องกัน ตนยังไม่พร้อมเรื่องความรัก

มีคนเห็นบ๋วยพาสาวไปเดินข้าวสารท่าทางกระหนุงกระหนิงกัน
"นานมากแล้วครับ เป็นพี่น้องกัน ผมยังไม่พร้อมเรื่องความรัก ผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะมากมันก็ไม่แปลกใช่มั๊ยครับ เพราะผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะจริงๆแต่ไม่เคยไปกับใครสองต่อสองเลย ไม่กดดันเลย เพราะผมรู้ว่าผมยืนอยู่บนอะไร ความรับผิดชอบ การงานของผม ผมรู้ว่าอนาคตของผมคืออะไร ก็เลยไม่กดดัน สบายๆชิวๆ เพราะรูปที่ออกมาหลายคนก็อาจเอาความคิดในอดีตที่มีต่อผมมาตัดสิน ว่าผมอาจจะมีคนอื่น ผมเลว ซึ่งความจริงคนก็คิดกันแบบนั้น ผมเข้าใจครับ ผมยังเป็นแบบนี้ครับ ก็ขอบคุณที่ถาม ผมจะได้บอกว่าความจริงเป็นยังไง เชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่คนตัดสินใจครับ ก็ดีเลยผมจะทำอะไรก็มีคนติดตามให้ความสนใจ ผมทำงานในวงการบันเทิงถ้าเกิดไม่มีข่าวก็คงแปลก สบายๆ"

หนุ่มบ๊วยออกมาเคลียร์แล้วว่ายังไม่พร้อมเรื่องความรัก ดังนั้นหากเห็นหนุ่มบ๊วยคงสาวที่ไหนอีกก็เป็นเพียงแค่เพื่อน หรือพี่น้องกันเท่านั้นนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “บ๊วย” ยันภาพหลุดควงสาวเดินข้าวสารแค่ “น้อง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook