คิตตี้-เซนเซน สุดสนุก ทัวร์พิพิธภัณฑ์เด็ก

คิตตี้-เซนเซน สุดสนุก ทัวร์พิพิธภัณฑ์เด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันเด็กแห่งชาติทั้งที วันนี้ก็เลยต้องพาเด็ก ๆ มารีแลกซ์กันหน่อย ว่าแล้วพอเอ่ยปากชวนเด็กน้อย คู่หูดูโอในภาพยนตร์ โหดหน้าเหี่ยว อย่าง น้องเซนเซน-ด.ช.สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์ และ น้องคิตตี้-ด.ญ.กัจนฐานิยา ศรีโรจน์วัฒนะ มาเที่ยวเล่นแบบสร้างสรรค์ที่ พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร กัน ซึ่งที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ถือเป็นพิพิธภัณฑ์สำหรับเด็กแห่งแรกในประเทศไทย เป็นแหล่งสำหรับเรียนรู้นอกห้องเรียนของเด็ก ๆ

น้องคิตตี้มาถึงก่อนพร้อมกับคุณยาย ระหว่างรอเซนเซน คิตตี้ก็เลยขอวิ่งไปดูบริเวณสนามเด็กเล่นรอบ ๆ พอเซนเซนมาถึง สวัสดีทุกคนเสร็จก็เรียกร้องหาพี่คิตตี้ทันที พอ 2 คนนี้จับคู่กันได้ความสนุกก็เริ่มเกิดขึ้น แต่ก็ทำเอาผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ ปวดหัวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะทั้งคู่วิ่งเล่นกันแบบไม่สนใจใคร เป็นการลำบากต่อการตามเก็บภาพของทีมข่าวมาก ๆ แต่เห็นธรรมชาติของเด็ก ๆ ร่าเริงแบบนี้ ก็เป็นภาพที่น่ารักไปอีกแบบ

เซนเซน บอกว่า เคยมาถ่ายรายการที่นี่กับเพื่อน ๆ แล้ว ส่วนคิตตี้เพิ่งมาที่นี่เป็นครั้งแรก เห็นแล้วก็ชอบใจใหญ่ รีบบอกคุณยายว่าอยากมาอีก คราวหน้าจะพาน้องสาวมาด้วย เซนเซนในฐานะที่เคยมาแล้ว เราก็เลยแนะนำว่าจะไปตรงไหนก่อน เซนเซนก็เลยขอเล่นที่สนามเด็กเล่นด้านนอกก่อน จากนั้นก็ขอ เข้าไปข้างในดีกว่า มีของเล่นเยอะแยะเลย ว่าแล้วก็พาคิตตี้ไปเล่นของเล่นที่จัดแสดงไว้ พอมาถึงห้องออกอากาศทีวี คิตตี้กับเซนเซนก็ตื่นตาตื่นใจกับเทคนิคบลูสกรีน นั่งบนพรมวิเศษเหาะไปมาอย่างสนุกสนาน คิตตี้เห็นห้องอัดเสียงเลยขอเข้าไปเป็นดีเจบ้าง เซนเซนเห็นเข้าก็ขอทำตาม แต่จัดไปได้แค่ครึ่งรายการเซนเซนก็ขอออกมาก่อน ให้คิตตี้จัดอยู่คนเดียว วิ่งเล่นไปมาอยู่เป็นชั่วโมง สงสัยชักจะเหนื่อยและหิว เซนเซนเลยเริ่มงอแง แต่พอได้น้ำดื่มแก้กระหาย ก็กลับมีพลังเล่นต่อได้อีก ชวนกลับบ้านก็ไม่ยอมกลับ ซึ่งคิตตี้บอกว่า ชอบที่นี่มาก สนุกมาก ยังไงต้องมาอีกแน่นอน ส่วนเซนเซนนั้นบอกว่า ชอบเล่นสนามเด็กเล่นด้านนอกที่สุด พูดจบก็เดินไปเล่นต่ออย่างไม่สนใจใคร เฮ้อ ! เด็กอะไรซนได้ใจจริง ๆ . จ๊ะโอ๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook