ยี้!! พระเอกผิวเข้ม มาสายโดนทีมงานยกกองหนี

ยี้!! พระเอกผิวเข้ม มาสายโดนทีมงานยกกองหนี

ยี้!! พระเอกผิวเข้ม มาสายโดนทีมงานยกกองหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่อยากจะเม้าส์แต่มันอดไม่ได้จริง ๆ คันปากยิบยิบเพราะพฤติกรรมแย่ ๆ ของดาราบางคนที่ไม่มีวินัยการทำงาน แบบนี้มันต้องกระทุ้งเตือนสติกันหน่อยเผื่อจะคิดกันขึ้นมาได้บ้าง 

ทีมงานต่างร้องยี้ เบ้หน้าใส่เมื่อพูดถึง พระเอกหนุ่มมาดเข้มวิกหลายสี เคยเป็นข่าวรัก ๆ ใคร่ ๆ กับนางเอกขนมหวานที่อยู่วิกเดียวกัน ปัจจุบันทั้งคู่ต่างเลิกรากันไปแล้ว ผลงานของพระเอกคนนี้มีไม่เคยขาด ยังเป็นลูกรักของผู้ใหญ่ในช่อง 

แต่ล่าสุดมีข่าววงในแอบเม้าส์มาว่าพระเอกมาดเข้มคนนี้ เรียกร้องอยากถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารฉบับหนึ่งกับช่างภาพชื่อดังของวงการที่ดาราหลายคนต่างไว้เนื้อเชื่อใจให้กดชัตเตอร์ แต่เมื่อมาถึงวันถ่ายทำนัดไม่เป็นนัด เจ้าตัวมาสายถึงขั้นสายมาก ทำเอาทีมงาน ช่างภาพชื่อดัง นั่งชะโงกคอยาว ร้องเพลงรอร้อรออยู่นานสองนาน เอือมระอาส่ายหน้าไปตาม ๆ กัน จนสุดท้ายฉุนจัดทนไม่ไหว ยกกองหนีซะเลย ไม่ต้องถ่ายกันแล้ว!!

แถมยังฝากบอกพระเอกมาดเข้มคนนี้อีกว่า มีดีกรีเป็นพระเอกดัง ควรทำงานเป็นมืออาชีพนิด!!!

งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะรู้หรือยังว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทีมงานช่างภาพยกกองหนี เป็นเพราะการไม่รู้จักตรงต่อเวลา ทั้งที่งานนี้ตัวเองเป็นฝ่ายเรียกร้องว่าอยากถ่ายเองแท้ ๆ ขืนยังเป็นแบบนี้อยู่มีหวังอนาคตคงไม่มีใครอยากร่วมงานด้วยเป็นแน่!!!  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook