'กบ' อ้อนคิดถึงละคร แพลนมีลูกอีกคนปีหน้า

'กบ' อ้อนคิดถึงละคร แพลนมีลูกอีกคนปีหน้า

'กบ' อ้อนคิดถึงละคร แพลนมีลูกอีกคนปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ๆ เรียกร้องให้เล่นละครสักที สำหรับคุณแม่คนสวย "กบ สุวนันท์ คงยิ่ง" ล่าสุด เจอตัว สาวกบมาร่วมงานบริษัท ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจำหน่ายไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส ร่วมกับ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ จัดกิจกรรมสัมมนา เรื่อง "เทคนิคการสร้างอัจฉริยภาพตัวน้อย"  ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ งานนี้คุณแม่คนสวยก็เปิดเผยว่า

"ก็ยังจะบอกคำเดิมว่าตอนนี้งานละครยังไม่มีโอกาสที่จะรับ เพราะช่วงนี้กบต้องให้เวลากับณดาค่อนข้างมาก และอย่างงานละครก็ค่อนข้างต้องไปแต่เช้ากว่าจะเลิกก็กี่โมงไม่รู้ คือเราไม่สามารถบอกได้เลยว่าอาทิตย์หนึ่งกี่วัน เราก็ไม่รู้กี่เดือนกว่าจะเสร็จก็ไม่รู้ ซึ่งกบก็ยังรู้สึกว่าช่วงนี้ณดายังต้องการเราอยู่ด้วย ซึ่งจริงๆ กบก็อยากเล่นละครคิดถึงด้วย เราอยากกลับไปเจอบรรยากาศของกองถ่าย อยากกลับไปทำงานบ้าง เพราะตอนนี้ก็อยู่บ้านเฉยๆ ก็ถ้ามีโอกาสก็อยากทำจริงๆ แต่คงยังไม่ใช่ช่วงนี้ คือกบก็เข้าใจดีด้วยสถานะภาพของกบ ตอนนี้คือแต่งงานมีลูกแล้ว เราจะกลับไปเล่นเป็นนางเอกก็คงไม่ได้แล้ว เราก็ต้องดูบทหน่อยจะต้องมีบทบาทให้เราเล่นได้ใช้ฝีมือ ไม่ใช่ไปเดินๆ ในฉากอย่างเดียว แต่ต้องยอมรับจริงๆ ว่า ยังไม่ใช่ช่วงนี้แน่นอน  

กับการรับบทร้าย จริงๆ ก็จะมีอยู่ 2 กลุ่ม คือกลุ่มแฟนละครเก่าแก่ ก็จะรู้สึกไม่ชอบให้เล่นบทร้ายชอบเจ้าน้ำตา แต่ถ้าเป็นกลุ่มที่สมัยใหม่หน่อยก็อยากจะเห็นเราเล่นอะไรอย่างอื่นบ้าง ไม่ใช่อะไรเดิมๆ เพราะฉะนั้นกบก็ว่ามันก็ต้องแล้วแต่จังหวะ ว่าจังหวะนั้นเราจะได้รับบทแบบไหน แต่ตัวกบเองก็คิดว่าจะถนัดไปทางบทชีวิตหนักๆ มากกว่า ที่จะไปเล่นแบบร้ายๆ สำหรับที่มีหลายคนลุ้นให้กบเล่นน้ำเซาะทรายนั้น จริงๆ ด้วยวัยด้วยอายุและด้วยบทบาทก็น่าสนใจมาก แต่ถ้าจะสร้างในช่วงเร็วๆ นี้ ก็คงจะยังรับไม่ได้ แต่ถ้าจังหวะและโอกาสเหมาะ ก็สนใจที่จะเล่น เพราะมันเป็นเรื่องที่กบเหมาะที่จะเล่นได้ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าคุณแดงทาบทามให้ไปร่วมงานกับบริษัทของคุณแดงนั้น ก็ยังไม่มียังไม่มีการติดต่อ และตอนนี้กบก็ยังไม่ได้เจอคุณแดงเลย ช่วงนี้กบก็อยู่แต่บ้าน ไม่ได้ไปไหนด้วยค่ะ 

ส่วนเรื่องงานโฆษณาพ่อแม่ลูก จริงๆ ก็มีคนติดต่อมา แต่มันด้วยข้อตกลงบางอย่างที่ไม่ตรงกันก็เลยไม่ได้ถูกคัดเลือก สำหรับแพลนมีลูกคนที่ 2 ก็โดยความตั้งใจแล้วก็อยากจะมีสัก 2 คน ก็เดี๋ยวรอณดา เข้าโรงเรียนก็คงจะมีอีกสักคน"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 'กบ' อ้อนคิดถึงละคร แพลนมีลูกอีกคนปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook