แม่เลี้ยงใจร้าย ถีบอก-ตบหัว ลูก 4 ขวบ อ่วมไปทั้งตัว

แม่เลี้ยงใจร้าย ถีบอก-ตบหัว ลูก 4 ขวบ อ่วมไปทั้งตัว

แม่เลี้ยงใจร้าย ถีบอก-ตบหัว ลูก 4 ขวบ อ่วมไปทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านทนไม่ได้ แม่เลี้ยงโหด ฉุดกระชากลากถูกลูกเลี้ยง 4 ขวบกลางตลาด ถีบหน้าอกจนล้มคว่ำ จับหัวโขกขอบอ่างน้ำ เจ้าตัวยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุ เพราะโมโหจัด

(21 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งร้องทุกข์จากชาวบ้าน ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่าอดทนไม่ไหวกับการเห็นพฤติกรรมของแม่เลี้ยงใจร้าย ที่กักขังลูก 4 ขวบเอาไว้ อีกทั้งยังเคยทำร้ายทารุณกรรมเด็ก จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ นายสุชาติ ดุลยปภัสศร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 พร้อมกับลูกบ้านได้พาไปพบกับ นางพัชราภรณ์ ศิริธร อายุ 33 ปี เจ้าของร้านยาดองหน้าปากซอย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและขอเข้าตรวจสอบภายในบ้านเช่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องเช่า เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบกับ เด็กชายโอม (นามสมมติ) อายุ 4 ปี กำลังนั่งร้องไห้อยู่ที่มุมห้องอย่างน่าเวทนา ร่างกายมีรอยช้ำ ตามลำตัวมีร่องรอยจากการทุบตีหลายแห่ง หน้าผากบวมแดง อีกทั้งยังพบบาดแผลสดอีก 2 แผล และรอยรองเท้าประทับตราอยู่ที่เสื้อด้านหน้าของเด็กชาย จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

นางพัชราภรณ์ ให้การว่า น้องโอม เป็นลูกติดของสามี ได้เลี้ยงดูแลน้องโอมมาตั้งแต่ยังแบเบาะ ตอนนี้ต้องเลี้ยงอยู่คนเดียว เพราะสามีบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล อีกทั้งต้องทำมาหากิน จึงไม่มีเวลาเลี้ยงดูได้ทั่วถึง

แม่เลี้ยงยังให้การอ้างว่า น้องโอมเป็นเด็กดื้อเงียบ จำเป็นต้องตีเพื่ออบรมสั่งสอน แต่ก็ยอมรับว่า ครั้งล่าสุดนี้ตัวเองทำเกินกว่าเหตุจริง เพราะรู้สึกโกรธจัดที่น้องโอมไม่เชื่อฟัง แอบไปวิ่งเล่นที่ตลาด เมื่อตนเห็นจึงเดินปรี่เข้าไปถีบหน้าอกและตบหัวอย่างแรง ก่อนจะต่อว่าคนในตลาด และเดินมาถีบรถจักรยานที่น้องโอมกำลังนั่งรออยู่จนล้มคว่ำ

เมื่อกลับมาถึงที่ห้องเช่า ตนจึงลากตัวน้องโอมไปอาบน้ำ แต่ยังมีอาการขัดขืนดื้อรั้น จึงได้จับหัวน้องโอมโขกกับขอบอ่างหลายครั้ง ก่อนจะปล่อยทิ้งไว้ให้ห้องและล็อกห้องจากด้านนอก ออกไปทำมาหากินต่อ ทำให้ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหว แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook