แพ้เลือกตั้ง อบจ.ระนอง เรียกหัวคะแนนไปยิงดับ

แพ้เลือกตั้ง อบจ.ระนอง เรียกหัวคะแนนไปยิงดับ

แพ้เลือกตั้ง อบจ.ระนอง เรียกหัวคะแนนไปยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิก อบจ.ระนอง เรียกตัวสมาชิก อบต.หัวคะแนนคนสำคัญไปปรึกษา ก่อนชักปืนจ่อยิงดับคาบ้าน หลบหนีหายไป ตำรวจตั้งประเด็นแพ้การเลือกตั้ง

เมื่อคืนวานนี้ (21 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละอุ่น จ.ระนอง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่บ้านอดีตนายกฯ อบจ.ระนอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นายสมบัติ หีดคีรี อดีต สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง เจ้าหน้าที่พบศพ นายสุชาติ บุญเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว อ.ละอุ่น หัวคะแนนคนสำคัญของ นายสมบัติ ถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตอยู่คาบ้าน จากตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้และไม่พบตัว นายสมบัติ เจ้าของบ้านแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมบัติ ซึ่งเป็น อบจ.ตำบลบางแก้ว 2 สมัยซ้อน จาก ทีมระนองก้าวหน้า ได้ลงสมัครเข้าชิงชัยตำแหน่งอีกครั้ง แต่ผลปรากฎว่า นายสมบัติ แพ้คะแนนการเลือกตั้งให้กับ นายณัฐพงษกร คุ้มตะกั่ว ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ โดยการเลือกตั้งถูกจัดขึ้นในวันเดียวกันกับวันที่เกิดเหตุ

ต่อมาในช่วงค่ำ นายสมบัติ ได้เชิญ นายสุชาติ หัวคะแนนคนสำคัญ มาพูดคุยและปรึกษา ก่อนที่ นายสมบัติ จะชักอาวุธปืนจ่อยิงใส่จนเสียชีวิตดังกล่าว หลังก่อเหตุ นายสมบัติ ได้หลบหนีออกไปจากพื้นที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งปมประเด็นแพ้การเลือกตั้ง และจะเร่งติดตามตัว นายสมบัติ มาสอบสวนหาสาเหตุ นำตัวดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook