แม่อิหร่านโมโหสามี ใช้ฝาโค้กกระป๋องกรีดแขนลูก

แม่อิหร่านโมโหสามี ใช้ฝาโค้กกระป๋องกรีดแขนลูก

แม่อิหร่านโมโหสามี ใช้ฝาโค้กกระป๋องกรีดแขนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ชาวอิหร่านทำร้ายลูกตัวเอง ใช้ฝากระป๋องน้ำอัดลมกรีดแขนลูกเหวอะ หลังทะเลาะกับสามี คนขับรถคนไทยเห็นท่าไม่ดี จอดรถหาคนช่วยเหลือ

(23 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายสุวัฒน์ แจ้งสว่าง อายุ 56 ปี คนขับรถส่งแขกว่ามีแม่ชาวอิหร่าน ที่เป็นผู้โดยสารก่อเหตุทำร้ายลูกชายตัวเองอยู่บนรถ โดยใช้จีบที่เปิดฝากระป๋องโค้กกรีดแขนลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ไมค์ ดิพาสเม้นสโตร์ ถนนพัทยาสายสอง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบพ่อ-แม่-ลูก สัญชาติอิหร่าน โดยเมียได้ส่งเสียเอะอะโวยวายอยู่ตลอด ตรวจสอบพบเด็กชายอายุ ประมาณ 7-8 ปี มีบาดแผลที่บริเวณแขนซ้าย และอยู่ในอาการหวาดกลัวแม่ตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการควบคุมตัวและพูดเจรจา ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยการการปฐมพยาบาลบาดแผลเด็ก

สอบถามนายสุวัฒน์คนขับรถ เล่าว่าได้รับแขกที่เป็นครอบครัวนี้มาจาก โรงแรมสบายอินทร์ เพื่อไปส่งที่ สีลม กทม.และเกิดการทะเลาะกันกับสามี และเมียก็ทำร้ายลูกมาตลอดทาง โดยเมียมีท่าทางคล้ายคนเมาอะไรบางอย่าง ก่อนที่เมียจะบอกให้ตนนั้นจอดรถแล้วก็เดินลงไปซื้อเครื่องดื่มโค้กมาดื่มภายในรถ พักใหญ่เธอก็ใช้ฝาที่เปิดโค้ก กรีดแขนลูกตัวเองจนเด็กนั้นร้องเสียงดังและมีอาการหวาดกลัวแม่ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้พยายามจอดรถหาคนช่วยเหลือ จนมาพบเจ้าหน้าที่อาสายืนอยู่ที่บริเวณหน้าห้าง จึงได้จอดรถแล้วขอความช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้พาครวบครัวนี้ไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนที่จะชี้แจ้งข้อกฎหมายให้ทราบ และได้ทำการลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook