“เมย์” วอนสื่อเขียนข่าวมีจรรยาบรรณหน่อย!!

“เมย์” วอนสื่อเขียนข่าวมีจรรยาบรรณหน่อย!!

“เมย์” วอนสื่อเขียนข่าวมีจรรยาบรรณหน่อย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอาการปรี๊ดแตกเมื่อสาว "เมย์-พิชนาฏ" ได้อ่านข่าวของตัวเองจากสำนักพิมพ์รายหนึ่ง แล้วมีการพูดพาดพิงสาวเมย์จนเกินจริง ทำให้สาวเมย์ต้องออกมาโต้เรื่องทั้งหมดในงานเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง THEWAY และวอนให้สื่อช่วยเขียนข่าวให้เบาลงหน่อยและให้มีแต่ข่าวดีๆบ้าง

นอยด์กับเรื่องข่าว
"มันก็ไม่หรอก จริงๆเมย์ก็อยู่มานานแล้วค่อนข้างชิน แต่ทุกวันนี้มันแรงขึ้นเรื่อยๆแล้วเมย์รู้สึกว่ามันไปไกลและ ทุกวันนี้เด็กๆก็ไปดูศิลปินชาติอื่นกันหมดและ เพราะมีแต่ข่าวดีๆรับรางวัลแต่ข่าวบ้านเรามีแต่เรื่องแย่งผู้ชายกัน ตบ ตี ผู้หญิงทำแท้ง ผู้ชายทำผู้หญิงท้อง คบกระเทย เมย์รู้สึกว่าทำไมไม่สนับสนุนกันเอง เราก็ให้ความร่วมมือกันมาตลอด ก็อยากให้เขียนให้ดาราเราดีๆกันบ้าง"

ข่าวที่เขียนออกมาค่อนข้างแรง
"คือเมย์ไม่เข้าใจค่ะ ว่าทำไมเกลียดอะไรเมย์หรอ บางทีก็เขียนโอเว่อร์จนเกินไป ไม่ได้ห่างกัน 9 ปี ถ้าขนาดนั้นเมย์ไม่คบหรอกค่ะเสียเวลา เมย์อยากรู้ว่ามันเขียนกันแบบนี้ได้หรือ เมย์ก็เข้าไปอ่านว่าจรรยาบรรณของสื่อคืออะไร เค้าบอกว่าจรรยาบรรณของสื่อคือจะไม่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเข้าไปแล้วก็ไม่ทำให้ผู้ที่ถูกอ้างถึงเสียหาย เรื่องแบบนี้ควรจะต้องจำเอาไว้ เราจะฟ้องก็ฟ้องได้ เพราะทำให้เราเสียหาย เมย์ก็อยู่มานาน ดารากับนักข่าวก็เป็นเพื่อนกันก็อยากจะบอกว่าบางทีการเขียนมันอาจจะสนุก แต่เราไม่รู้ว่าทำให้เค้าเสียหายแค่ไหน แล้วคนที่เค้าไม่รู้ก็เชื่อว่าเป็นอย่างนั้น แล้วที่บอกว่าแหล่งข่าวบอกมาคือใครหรอ"

ประกาศศึกกับสื่อเลยหรือเปล่า
"ไม่ค่ะ เมย์ปกติค่ะ ก็แค่อยากจะบอกว่ามันแรงเกินไป ไม่อยากมีปัญหา ไม่อยากทะเลาะกับใครอยู่แล้ว"

สถานะตอนนี้กับไฮโซปาล์ม
"ก็เรื่อยๆใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ จะเด็ก จะแก่ จะรวย จะจน เมย์ไม่สนอยู่แล้ว ต่อให้รวยแค่ไหนแล้วเค้าไม่ดีกับเรา เค้านิสัยไม่ดีเมย์ก็คงไม่คบ ถ้าคุยแล้วเข้าใจกันจะอายุหรือรวย จนมันไม่สำคัญนะค่ะก็ดูไปเรื่อยๆ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เมย์” วอนสื่อเขียนข่าวมีจรรยาบรรณหน่อย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook