รวบไอ้หื่นตระเวนลวงด.ญ. มอมยาทำอนาจาร

รวบไอ้หื่นตระเวนลวงด.ญ. มอมยาทำอนาจาร

รวบไอ้หื่นตระเวนลวงด.ญ. มอมยาทำอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อค้าอาหารซีฟู้ด ตระเวนลวง ด.ญ.อายุ 7-9 ขวบ ทำอนาจาร สุดชั่วบังคับให้กินยาพร้อมดูคลิปโป๊ ใช้วัยวะเพศถูไถจนสำเร็จความใคร่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ตุลาคม พ.ต.อ.เสรี เศรษฐกร ผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วราวุฒิ นิตยวัน สว.สส.ฯ พ.ต.ท.สุรชัย สุพันธุ์ชัยกุล สวป.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.มาบตาพุด นำหมายศาลจังหวัดระยอง เลขที่ จ.712/2555 เข้าจับกุมนายสมพร หรือพร ชูเชิด อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 1 ถ.เลียบชายหาด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง ยาผงละเอียดสีชมพู-ม่วง 1 ถุง เสื้อยืดคอปกสีเหลืองแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน น้ำมันมะกอกครึ่งขวด หมวกกันน็อคเต็มใบ สีน้ำเงิน-ขาว รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงอายุ 7 - 9 ขวบ ไปกระทำอนาจาร และข่มขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พ.ต.อ.เสรี เศรษฐกร ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขายอาหารทะเลตามตลาดนัดต่างๆก่อนหน้านี้ประมาณเดือนกรกฎาคม ได้ล่อลวงพาเด็กหญิงก้อย(นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าไปจอดในสวนพุ่มไม้แนวรั้ว บริษัทโรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.มาบตาพุด ได้ใช้กำลังบังคับชกท้องและตบหน้าเด็กหญิงก้อย(นามสมมติ) จับถอดเสื้อผ้าแล้วใช้วัยวะเพศถูไถ บังคับให้จับจนสำเร็จความใคร่ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีโดยทิ้งเด็กหญิงก้อยไว้ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาได้พาเด็กหญิง แอน(นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ หลอกอุบายให้ช่วยเข็นรถจักรยานยนต์ดัดแปลงเป็นรถสามล้อพ่วงข้าง และได้บังคับให้ขึ้นรถไปด้วยกันโดยพาเข้าไปในสวนยางใกล้โรงฆ่าสัตว์เทศบาลเมืองมาบตาพุด พยายามทำอนาจารจับอวัยวะเพศเด็กหญิงแอน ช่วงจังหวะที่ผู้ต้องหากำลังถอดกางเกง เด็กหญิงแอนจึงฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีออกมาได้

และล่าสุดได้ก่อเหตุหลอกอุบายเด็กหญิงแดง(นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ ให้ขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และบังคับให้กินยาเพื่อให้เด็กมีอาการมึนเมา และพาไปบริเวณตลาดนัดคลองถมหลังเมืองใหม่มาบตาพุด บังคับเด็กหญิงแดง(นามสมมติ)ถอดเสื้อ และใช้มือจับหน้าอก บังคับให้เด็กหญิงแดง(นามสมมติ)ดูคลิปวีดีโอโป๊จากโทรศัพท์มือถือ พร้อมถอดกางเกงในเด็กหญิงแดงออก และกระทำอนาจาร หลังจากนั้นได้ทิ้งเด็กหญิงแดง(นามสมมติ)ไว้ในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อทั้ง 3 รายให้การตรงกันว่า เป็นนายสมพร

ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสมพร หรือพร ได้ขณะกำลังปีนกำแพงแอบดูผู้หญิงอาบน้ำในห้องน้ำ จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจับกุมได้ และให้การรับสารภาพว่าได้ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 7-9ขวบ ไปกระทำอนาจาร ซึ่งมีผู้ปกครองเด็กที่ตกเป็นเหยื่อจำนวนหลายรายได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับนายสมพร ชูเชิด อายุ 42 ปี ผู้ต้องหามีประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีอนาจาร เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังพ้นโทษออกมาก็มาก่อคดีอนาจารเด็กหญิงอีกหลายราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook