4 โจรปาดหน้ากระบะเจ๊ใหญ่ ชักปืนจี้ชิงทอง 3 บาท

4 โจรปาดหน้ากระบะเจ๊ใหญ่ ชักปืนจี้ชิงทอง 3 บาท

4 โจรปาดหน้ากระบะเจ๊ใหญ่ ชักปืนจี้ชิงทอง 3 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 คนร้าย ปาดหน้ารถกระบะชัก ปืนจี้ชิงทอง 3 บาท เย้ย ตร. นำกำลังไปปล่อยแถวกวาดล้าง

(25 ต.ค.) พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ 4 คนร้าย ขับรถกระบะปาดหน้ารถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ ชักอาวุธปืนจี้ชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง แล้วขับรถหลบหนีมุ่งหน้าถนนหมายเลข 9 เหตุเกิดถนนบ้านตากแดด ม.4 ต.บางเตย อ.สามโคก

ที่เกิดเหตุ พบกับ นางไพรินทร์ แซ่เตียว อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/36 ม.3 จ.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เจ้าของร้านสังฆภัณฑ์ในตลาดระแหง ยืนตัวสั่น แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน บม 3327 นครปฐม กลับจากไปไหว้ ศาลหลวงปู่ท๊อป ขับมาตามถนนสายบ้านตากแดด เพื่อออกถนนหมายเลข 9 วงแหวนตะวันตก กลับบ้านที่ตลาดระแหง

ขณะขับมาคนเดียวเหลืออีก 500 เมตร ก็จะออกปางทาง ได้มีรถกระบะแคป สีน้ำเงิน ได้ขับปาดหน้ารถให้ตนจอด แล้วมีคนร้ายจำนวน 4 คน ลงมาจากรถจำนวน 2 คน ได้ชักอาวุธปืนสั้นออกมาจี้ตนว่า ถ้าไม่อยากตาย ให้ถอดสร้อยและแหวนออกมา ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก คนร้ายได้ตบหน้า 1 ครั้ง และกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แต่พระเหลี่ยมทองได้ตกลงมาในรถ และให้ตนถอดแหวนทองคำหนัก 1 บาท รวมคนร้ายได้ทองไป 3 บาท แล้วขับรถออกปากทาง มุ่งหน้าไปทางบางบัวทอง

จากเหตุการณ์คนร้ายปล้นรถครั้งนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจอยู่ในพื้นที่เลย เนื่องจากถูกเกณฑ์กำลังตำรวจไปร่วมปล่อยแถวออกกวาดล้างที่ลานจอดรถแม็คโค อ.คลองหลวง โดยมี พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 มาทำพิธีปล่อยแถวในครั้งนี้ จึงทำให้คนร้ายทำการปล้นแล้วหลบหนีได้อย่างสบาย ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจออกสกัดจับเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook