สลด! นศ.สาว ม.รังสิต พลัดตกน้ำตกนางรอง ดับต่อหน้าเพื่อน

สลด! นศ.สาว ม.รังสิต พลัดตกน้ำตกนางรอง ดับต่อหน้าเพื่อน

สลด! นศ.สาว ม.รังสิต พลัดตกน้ำตกนางรอง ดับต่อหน้าเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.สาว ปี1 ม.รังสิต พลัดตกน้ำตกนางรองจมดับต่อหน้าเพื่อน หลังฝ่าฝืนป้ายเตือน ปีนขึ้นไปยืนถ่ายรูปบนชั้นบนของน้ำตก ด้านญาติไม่ติดใจเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

(27 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญูว่าได้ช่วยกันงมศพนักท่องเที่ยวที่น้ำตกนางรอง ที่พลัดตกจมน้ำเสียชีวิตชั้นบนของน้ำตกเมื่อเวลา 16.30 น. วันเดียวกัน จึงเดินทางไปร่วมตรวจสอบ พบศพน.ส.สุจิราพร วงศ์ษา อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะบัญชี ชั้นปี1มหาวิทยาลัยรังสิต

จากาการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อนชายหญิงสถาบันเดียวกันรวม 6 คน มาเที่ยวน้ำตก โดยได้มีการชักชวนกันเดินขึ้นไปชั้นบนของน้ำตก ซึ่งมีป้ายเขียนบอกห้ามขึ้นบริเวณนี้อันตราย แต่ผู้ตายได้เดินขึ้นไปยืนให้พวกตนถ่ายรูปให้ ก่อนจะเกิดลื่นพลัดน้ำตกสูงหลายสิบเมตร จมหายไปต่อหน้าต่อตา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่น้ำตกให้มาช่วยค้นหา  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าบริเวณดังกล่าวเป็นจุดอันตรายมีตะไคร่ลื่น แต่ผู้ตายประมาทปีนขึ้นไปจนลื่นพลัดตกลงมาเอง

ด้านนายเอนก ดาอาษา ผู้จัดการน้ำตกนางรอง ต. หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก เปิดเผยถึงกรณีนักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยรังสิต ลื่นพลัดตกน้ำตกนางรองเสียชีวิตเมื่อค่ำวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า จุดที่พลัดตกเป็นชั้นบนของน้ำตก ซึ่งมีการติดป้ายเตือนจุดอันตรายห้ามเข้าบริเวณดังกล่าวชัดเจน แต่กลุ่มผู้ตายฝ่าฝืนปีนขึ้นไปถ่ายภาพจนพลัดตกลงมา หลังเกิดเหตุได้ชี้แจงพนักงานสอบสวนและครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว ญาติก็ไม่ได้ติดใจเพราะเป็นอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook