สยอง! 2 ครอบครัว ซิ่งประสานงาตายหมู่ 9 ศพ

สยอง! 2 ครอบครัว ซิ่งประสานงาตายหมู่ 9 ศพ

สยอง! 2 ครอบครัว ซิ่งประสานงาตายหมู่ 9 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด!! 2 ครอบครัวกลับจากเลี้ยงฉลองญาติสอบได้ตำรวจ-ส่งทหาร กระบะประสานงา ดับรวด 9 ศพ

เมื่อเวลา 01.30น. วันที่ 27 ตุลาคม ที่โรงพยาบาล.รัษฎา อำเภอรัษฎา จ.ตรัง พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง พนักงานสอบสวนอาวุโส สภ.รัษฎา เข้าตรวจสอบรายชื่อและทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตจำนวน 9 ราย หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กะบะจำนวน 2 คัน วิ่งประสานงากันที่หมู่ที่บริเวณหมู่ที่ 1 ถนนรัษฎา-บ่อร้อ หมู่ที่ 1 ตำบลหนองบัว อำเภอรัษฎา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 4 ชม.ในการงัดรถยนต์และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ทั้งหมด ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 6 รายและมาเสียชีวิตที่รพ.จำนวน 3 ราย

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายจรัส บุญชูดำ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 8 ตำบลเกาะขัน อำเภอชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับรถยนต์โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบรอนด์ทอง ทะเบียน กง 6496 นครศรีธรรมราชจากอำเภอรัษฎา จ.ตรัง มุ่งหน้าไปยังตำบลน้ำตก อำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีผู้โดยสารนั่งในรถมาด้วยจำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายสาคร เพชรรัตน์ ,นางวานีย์ ชูถนอม ,นางสาวณัฐกฤติกา รอดรักษ์ และนายโสภล ใจซื่อดี ทั้งหมดเป็นชาวจ.นครศรีธรรมราช และเป็นญาติกัน ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับมาจากงานเลี้ยงฉลองลูกหลานสอบเป็นนายสิบตำรวจได้ ในพื้นที่ตำบลหนองบัว อำเภอรัษฎา

ส่วนรถอีกคันมีนายอนันต์ศักดิ์ เกิดบัวเพชร อายุ 27 ปี อยู่ที่ 25/3 หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำตก อำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับ รถยนต์อีซูซุ 4 ประตู สีบรอนด์เงิน ป้ายแดงทะเบียน ก 0624 นครศรีธรรมราช มีผู้โดยสารจำนวน 3 คนนั่งมาภายในรถประกอบด้วยนายปราโมทย์ เกิดบัวเพชร,นายยุทธพล สิงห์ชุม และนายจตุพร ใหม่ศรี ทั้งหมดเป็นชาวจ.นครศรีธรรมราช และเป็นญาติกัน ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับจากงานเลี้ยงส่งญาติไปเป็นทหารประจำการ และมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอำเภอรัษฎา

ทั้งนี้ คาดว่ารถทั้งสองคันจะวิ่งมาด้วยความเร็วสูง และเข้าเส้นกลางถนนทั้งสองคัน เนื่องจากคาดว่ายามดึกจะไม่มีรถวิ่งสวน ประกอบกับที่บริเวณถนนไม่มีไฟสาธารณะ สว่างเพียงพอ เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุหมู่ดังกล่าวขึ้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook