แก้ว อภิรดี เตรียมควง ผู้พันต๊อด แต่งงานใหม่?

แก้ว อภิรดี เตรียมควง ผู้พันต๊อด แต่งงานใหม่?

แก้ว อภิรดี เตรียมควง ผู้พันต๊อด แต่งงานใหม่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสข่าวมาอีกแล้วว่า แอบซุ่มไปจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ดาราสาวรุ่นใหญ่ "แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์" กับ "ผู้พันต๊อด พ.ท.วินธัย สุวารี" อีกทั้งยังมีข่าวออกมาอีกว่า ทั้งคู่เตรียมประกาศข่าวดีอีก พอเจอทั้งคู่มาร่วมงาน "มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์" ที่ โรงแรมรามาการ์เด้น งานนี้ทั้งคู่ ก็เปิดเผยว่า...

"จริงๆ พี่ว่า พี่เลยวัยสำหรับงานมงคลนั้นแล้วนะ แต่ส่วนตัวพี่ก็ชอบเรื่องประเพณีวัฒนธรรม แต่ว่า พี่กับพี่ต๊อด เคยคุยกันแล้วว่า เราจะทำอะไรที่สร้างสรรค์ต่อสังคมกัน หรืออะไรก็ได้ที่จะก่อให้เกิดความสุข โดยไม่จำเป็นที่จะต้องแต่งงาน"

"ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรส ก็อย่างที่พี่เคยพูดไปว่าเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า สถานภาพในตอนนี้ ก็ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน วันนี้พี่มีความสุขกับพี่ต๊อดดี มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน บางทีคุยกับพี่ต๊อดมาก จนไม่แน่ใจว่าสถานภาพจะกลายเป็นเพื่อนซี้ หรือว่าเป็นตลกคู่ขวัญกันไปแล้ว จริง ๆ ในเรื่องของการจดทะเบียนสมรส ก็ไม่ได้ยืนยันความรักว่า ต้องยั่งยืน พี่ก็ผ่านเรื่องราวมาเยอะแล้ว ก็มองว่าเรื่องข้างหน้า เป็นเรื่องอนาคตไม่มีใครตอบอะไรได้แน่นอน ก็ขออยู่อย่างสงบ ๆ ดีกว่า ทางคุณแม่ของพี่ต๊อด ท่านก็เป็นคนที่ค่อนข้างทันสมัยมาก อะไรที่ลูกพอใจ เขาก็ไม่ยุ่งเลย"

ด้าน ผู้พันต๊อด ก็เปิดเผยว่า "ก็อย่างที่พี่แก้วพูดไป เพราะว่าเราค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสเรื่องพวกนี้ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี พอพี่แก้วมีงาน เราก็คอยช่วยกัน เพราะส่วนใหญ่งานพี่แก้ว ก็จะเป็นงานบันเทิงที่เกี่ยวกับราชการ เรื่องการจดทะเบียน ก็ไม่ได้คิดเลย แต่อาจจะลือกันไปเอง และตรงนั้นเราก็ไม่รู้ว่ามีความสำคัญมากน้อยเพียงใด แต่สิ่งที่สำคัญคือ เราน่าจะมีมิตรภาพที่ดีอย่างนี้ตลอดไปมากกว่า"

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Rakdara.net

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แก้ว อภิรดี เตรียมควง ผู้พันต๊อด แต่งงานใหม่?

แก้ว ผู้พันต๊อด
แก้ว ผู้พันต๊อด
แก้ว ผู้พันต๊อด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook