บอย เปิดคอนเสิร์ตประเดิมปีฉลู

บอย เปิดคอนเสิร์ตประเดิมปีฉลู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดปีไม่ทันไรก็มีคอนเสิร์ตมาให้ดูกันทันที สำหรับ บริษัท เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ที่เตรียมจัดคอนเสิร์ตรับศักราชใหม่ปีฉลู ภายใต้ชื่อ เลิฟ โฮฟ & แฮปปี้เนสส์ คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตแห่งความรัก ความหวัง และความสุข โดยได้ บอย โกสิยพงษ์ มาร่วมเป็นเอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์

// //

บอย กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงานคอนเสิร์ตว่า คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของพวกเราชาวเลิฟอีส ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชม เพราะเป็นการมอบความสุขในรูปแบบคอนเสิร์ต โดยเราจะมีเซอร์ไพรส์ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ

โดยคอนเสัดขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2552 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นการนำเสนอบทเพลงตั้งแต่ยุค 70 ถึงปัจจุบัน ที่บอกเล่าถึงความรักความผูกพันของผู้คน เน้นเพลงสนุกสนานและอบอุ่น จากศิลปิน อาทิ เศรษฐา ศิระฉายา, วินัย พันธุรักษ์, ฉันทนา กิติยาพันธ์, สุดา ชื่นบาน, สายชล ระดมกิจ, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, นภ พรชำนิ, ป๊อด โมเดิร์น ด็อก, บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส, เบน ชลาทิศ, บอย ตรัย ภูมิรัตน, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, ธีร์ ไชยเดช ฯลฯ นอกจากนี้ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตทุกคนจะได้ร่วมกันร้องเพลง เพลงของพ่อ ซึ่งเป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้น เพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงด้วย

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook