หนุ่มหล่อแชมป์เวทีดัง เผยธาตุแท้ เปิดศึกแย่งผู้ชาย?

หนุ่มหล่อแชมป์เวทีดัง เผยธาตุแท้ เปิดศึกแย่งผู้ชาย?

หนุ่มหล่อแชมป์เวทีดัง เผยธาตุแท้ เปิดศึกแย่งผู้ชาย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวคาวๆ ของดาราชายในวงการบันเทิงมีเยอะแยะ ก็อาจจะดีหน่อย..หากมีข่าวแอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับผู้หญิง แต่ถ้าดาราชายดันตกเป็นข่าวคั่วกับผู้ชายกันเองนี่สิ อะเมซิ่งดีแท้ !!!

โดยเฉพาะเรื่องฉาวๆ ล่าสุดน้องปลาบู่มีเรื่องคาวๆ ของ "หล่อหน้าเด็ก" ดีกรีแชมป์ประกวดร้องเพลงชื่อดังรายการหนึ่ง ซีซั่นไหน..อันนี้ไม่ขอบอก แต่เป็นหนุ่มหน้าตาดี มาจากแดนอีสาน จังหวัดที่ใครๆ ก็เลื่องชื่อนัก..เรื่องคนหล่อ

ปัจจุบัน หล่อหน้าเด็ก ที่ยังเป็นนักศึกษา-ร่ำเรียนอยู่ จึงทำให้ไม่ค่อยจะมีผลงานเท่าไหร่นัก ทั้งร้องเพลงหรือการแสดง แม้จะมีตำแหน่งแชมป์ค้ำคออยู่ เรียกได้ว่า "ดังเงียบหายเข้ากลีบเมฆ" ตามสูตร...

แต่ล่าสุดดูเหมือนหนุ่ม หล่อหน้าเด็ก คนนี้ เจอฤทธิ์พิศวาส ผิดศีลข้อ 3 อย่างมหันต์ ถึงกับมี มือโพสต์นิรนาม? ออกมาโพสต์ข้อความประณามการกระทำของหล่อหน้าเด็กแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์!! ในข้อหา "แย่งแฟนคนอื่น!" แต่มันไม่ปกติก็ตรงที่ "แย่งผู้ชายกัน" เนี่ยสิ !!??

มือโพสต์นิรนามรายนี้ ได้บอกอีกว่า หล่อหน้าเด็ก ที่ทำตัวแอ๊บหล่อ สาวๆ ตามกรี๊ดยาวเป็นแถว แต่แท้ที่จริงก็เป็น "ผู้ชาย 2 ซิม" ไม่ถนัดโทรเข้า แต่ถนัดรับสายมากกว่า ส่วน "ชายหนุ่ม" คนที่กำลังแย่งกันอยู่ ดูเหมือนจะเป็นหนุ่มฮอตประจำคณะ จากมหาวิทยาลัยริมทะเลแห่งหนึ่ง

นอกจากนี้ มือโพสต์นิรนาม ยังโพสต์ข้อความเชิงเตือน หนุ่มๆ จากเวทีประกวดนี้อีกหลายคน ขอให้ระวังจะตกเป็นเหยื่อของ หล่อหน้าเด็ก แอ๊บแมน รายนี้ น่าเสียดายจริงเชียว...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook