สามีหึงโหด! ชัก 9 มม.กระหน่ำยิงภรรยา ดับต่อหน้าญาติ

สามีหึงโหด! ชัก 9 มม.กระหน่ำยิงภรรยา ดับต่อหน้าญาติ

สามีหึงโหด! ชัก 9 มม.กระหน่ำยิงภรรยา ดับต่อหน้าญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหึงโหดกระหน่ำยิงเมียดับสยองต่อหน้าญาติ คาดเข้าใจผิดคิดว่าชายอื่นโทรมาคุย แท้จริงคือลูกชายตัวเองกับภรรยาเก่า

(29 ต.ค.) เมื่อวันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ท.อำพร สายมะณี รอง ผกก.สส. สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 199 หมู่ที่ 8 บ้านท่ากลาง ต.เจ้าท่า จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.วันชัย รณชาติชัย ผกก.สภ.กมลาไสย แพทย์เวรโรงพยาบาลกมลาไสย และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างกาฬสินธุ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงไทย 2 ชั้น บริเวณห้องนั่งเล่นชั้นบนพบศพนางประภากร อิ่มสมบูรณ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพหมอยาแผนโบราณพื้นบ้าน และสมาชิกเหล่ากาชาดอำเภอกมลาไสย สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่หน้าอกทะลุหลังรวม 4 นัด ใกล้ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือนายโกศล อิ่มสมบูรณ์ สามี โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางประภากร และนายโกศลได้เดินทางไปรับญาติ 2 คน เพื่อให้มาช่วยเฝ้าบ้าน เนื่องจากทั้งคู่จะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วทั้งหมดได้นั่งดูโทรทัศน์ ระหว่างนั้นลูกชายของนายโกศลที่เกิดจากภรรยาเก่า ได้โทรศัพท์เข้ามาฝากซื้อของกับนางประภากร ก่อนที่นายโกศล จะลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องนอนและชักปืนกระหน่ำยิงภรรยา 4 นัดซ้อน จนเสียชีวิตคาที่ ต่อหน้าต่อตาญาติทั้ง 2 คน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายโกศล น่าจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นชายอื่นโทรศัพท์มาฝากซื้อของกับภรรยา จึงเกิดความหึงหวง ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ และจะได้ทำการสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook