เผยจุดพบรัก ตั๊ก บงกช และเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล!

เผยจุดพบรัก ตั๊ก บงกช และเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล!

เผยจุดพบรัก ตั๊ก บงกช และเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาและกลายเป็นเรื่องพูดกันทั้งเมือง เมื่อมีข่าวว่า นักแสดงสาววัย 28  ตั๊ก บงกช คงมาลัย ประกาศจะหมั้นกับเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ สำทับด้วยการออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ของ นางธนาภา ชีพนุรักษ์ หรือ "แม่เล็ก" มารดาของนางเอกชื่อดัง ที่ยอมรับว่า เจ้าสัวบุญชัยมาสู่ขอเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

นอกจากนี้แม่ของตั๊ก บงกช ยังเล่าด้วยว่าที่มาที่ไปของความรักต่างวัยของทั้งคู่ เกิดจากการที่ตั๊ก บงกชและเจ้าสัวบุญชัยมีโอกาสได้เจอกันที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (Thai Contemporary Art Museum) หรือ MOCA BANGKOK ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ของคุณบุญชัย โดยคุณบุญชัยเป็นผู้วาดภาพของตั๊ก บงกช (ตามภาพประกอบ) และนำมาออกประมูล หลังจากนั้นทั้งคู่จึงได้ติดต่อกันมาโดยตลอด เนื่องจากทั้งสองสนใจในเรื่องของธรรมะเหมือนกัน โดยเฉพาะหลวงพ่อสด วัดปากน้ำที่ทั้งคู่ให้ความนับถือมาก

นอกจากนั้นเจ้าสัวบุญชัยยังประทับใจในความกตัญญูของตั๊ก บงกชที่เป็นคนทำงานคอยดูแลหาเลี้ยงพ่อแม่ ขยันทุ่มเททำงานและเงินที่ได้ก็เก็บไว้ให้รักษาแม่ที่ป่วยอีกด้วย หลังจากต้นรักเบ่งบานได้ระยะหนึ่งทั้งสองจึงได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

นอกจากนี้แม่เล็กยังชมว่าที่ลูกเขยอีกทั้งบอกว่า เจ้าสัวบุญชัยเป็นคนดี ติดดิน ไม่ถือตัว ทั้งนี้ในวันที่มาสู่ขอตั๊ก บงกช ได้เอาใบหย่ามาให้ดูเรียบร้อยจึงสบายใจในเรื่องนี้

"ใครจะมองว่าหมั้นฟ้าแล่บเพราะเขาเป็นคนรวย แม่ว่าตรงนี้มีสิทธิ์ได้มองหลายด้าน แม่ยินดีเพราะเป็นการเตือนสติเรา แต่ความจริงเรื่องความรวยแม่ไม่ซีเรียส แม่รวยอยู่แล้ว รวยทั้งใจ รวยทั้งหน้าที่การงาน การที่เขาจะมีครอบครัวเราห้ามไม่ได้"

สำหรับเจ้าสัวบุญชัย เบญรงคกุล วัย 58 ปี นักธุรกิจใหญ่ติดอันดับฟอร์บสของเมืองไทย หรือรวยอันดับ 13 ของเมืองไทย ชีวิตของเจ้าสัวบุญชัย ต้องผ่านความยากลำบากมามาก และเคยมีประสบการณ์จากลูกเศรษฐีกลายเป็นคนมีหนี้สินจนเอาตัวแทบไม่รอดมาแล้ว แต่ปัจจุบันใครจะไปรู้ว่าใครเป็นคนแรกที่นำเอาโทรศัพท์มือถือมาที่เมืองไทยคือ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" จนค่อยๆคิดเอาระบบมาเสนอองค์การโทรศัพท์ฯ ค่อยๆทำธุรกิจมาเรื่อยๆ จนเจ้าสัวบุญชัยกลายเป็นนักธุรกิจหมื่นล้าน

และด้วยความหลงใหลในศิลปะของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ควักทุนสร้างพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัยเป็นหอแสดงภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (MOCA) ขึ้นตรงถนนวิภาวดี โดยใช้เงินทุนส่วนตัวถึง 2,000 ล้านบาท สร้างอาคาร 5 ชั้นบนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร รวบรวมผลงานนับพันๆชิ้น ของศิลปินไทยและเทศมากกว่า 200 คน

เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นับว่าเป็นมหาเศรษฐีระดับประเทศอีกคน ที่ผ่านประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจ การทำธุรกิจส่วนตัวแบบล้มลุกคลุกคลานมามากมาย ถือว่าเป็นอีกคนที่ประสบความสำเร็จมากคนหนึ่ง

วู๊ดดี้เกิดมาคุย เปิดใจตั๊ก บงกชหมั้น เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยจุดพบรัก ตั๊ก บงกช และเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook