ตั๊ก บงกช เปิดใจรักแท้ต่างวัย ไม่รู้ว่าฝ่ายชายรวยมาก

ตั๊ก บงกช เปิดใจรักแท้ต่างวัย ไม่รู้ว่าฝ่ายชายรวยมาก

ตั๊ก บงกช เปิดใจรักแท้ต่างวัย ไม่รู้ว่าฝ่ายชายรวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช คงมาลัย นักแสดงชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กับรายการข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กรณีจะเข้าพิธีหมั้นกับเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

โดยสาวตั๊กเปิดเผยว่ารู้จักกับนายบุญชัย ได้เดือนเศษ และได้ตกลงเป็นแฟนกัน จากนั้นฝ่ายชายขอหมั้นกับคุณแม่ทันที โดยนางเอกคนดังยอมรับว่าตกใจมาก ได้ไตร่ตรองเพียงคืนเดียวก็รับหมั้นเนื่องจากเห็นว่าตนก็มีอายุใกล้ 30 ปีแล้ว ทั้งยังประทับใจนายบุญชัยเรื่องความดี เพราะนอกจากจะห่วงใยตนแล้วก็ยังดูแลคุณแม่เป็นอย่างดีด้วย เพราะเป็นคนพาคุณแม่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นประจำ แถมยังไม่เคยอวดความร่ำรวย ประพฤติตัวเป็นคนติดดิน ที่สำคัญยังเป็นคนชอบงานศิลปะน่าจะเข้าใจงานของตน รวมถึงเดินในเส้นทางธรรมะเหมือนกัน โดยเฉพาะศรัทธา หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ภาษีเจริญเหมือนกันอีกด้วย

ส่วนที่สังคมจับจ้องว่าเป็นหนูตกถังข้าวสาร ตั๊ก บงกช บอกว่า ไม่เคยรู้ว่านายบุญชัยร่ำรวยมาก รู้เพียงว่าเป็นแค่นักธุรกิจคนหนึ่งเท่านั้น โดยไม่คิดหวังเงินทองจากนายบุญชัย ตั้งแต่คบกันไม่เคยขอเงินฝ่ายชายเลยสักบาท ทุกวันนี้ยังใช้เงินของตัวเองอยู่ เรื่องสินสอดที่หลายคนคาดการณ์ว่ามีมูลค่ามหาศาลนั้นตนไม่รู้เรื่องมองเป็นเรื่องธรรมเนียมปฏิบัติเท่านั้น สำหรับเรือนหอย่านรามอินทราบนเนื้อที่ 32 ไร่นั้น จะสร้างแค่บ้านชั้นเดียว แต่เผื่อพื้นที่สำหรับการมีทายาท 2 ถึง 3 ที่ฝ่ายชายวางแผนจะมีทันที ส่วนพิธีแต่งงานคาดว่าจะจัดขึ้นในปีหน้า

ภายหลังตั๊ก บงกช เปิดอกกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เธอแผนการเดินทางไปยังห้องเสื้อของโจ้ เซอร์เฟซ หรือ โจ้ - อธิษฐ์ ฐิรกิตสัฒน์ เพื่อปรึกษาเรื่องชุดในพิธีหมั้น โดยดีไซน์เนอร์เลือกชุดไทยพระราชนิยมสมัยรัชกาลที่ 6 ถึง รัชกาลที่ 7 และใช้ผ้าโทนสีเขียว หรือ ชมพู ซึ่งถูกโฉลกกับ ตั๊ก บงกช ด้านบนประดับลูกไม้นำเข้าจากฝรั่งเศส และ ญี่ปุ่น ผสมลูกไม้ไทย ส่วนผ้านุ่งใช้ผ้ายกทองจากจังหวัดลำพูน

วู๊ดดี้เกิดมาคุย เปิดใจตั๊ก บงกชหมั้น เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช เปิดใจรักแท้ต่างวัย ไม่รู้ว่าฝ่ายชายรวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook