ตั๊ก บงกช บอกโชคดีได้แฟนมีวาสนา หลังแต่งไม่จดทะเบียน

ตั๊ก บงกช บอกโชคดีได้แฟนมีวาสนา หลังแต่งไม่จดทะเบียน

ตั๊ก บงกช บอกโชคดีได้แฟนมีวาสนา หลังแต่งไม่จดทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช ออกมาขอโทษสื่อหลังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ โดยโพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัวบอกว่า "ขอโทษพี่ ๆ นักข่าวทุกคนนะคะที่ให้สัมภาษณ์ไปบ้างกับช่องอื่น ๆ แต่พี่ ๆ นักข่าวเขามาหาตั๊กที่กองสาวน้อย  ตั๊กไม่กล้าหนีเขาเพราะเวลาตั๊กมีภาพยนตร์เค้าก็มาทำข่าวเลยคุยกับเขาไป ขอโทษด้วยนะคะ" 

ล่าสุด ตั๊ก บงกช ได้โฟนอินให้สัมภาษณ์เรื่องราวความรักครั้งล่าสุดผ่านรายการโต๊ะข่าวบันเทิง โดยบอกว่า ตอนนี้ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม หลังหมั้นก็ยังเป็นตั๊กคนเดิม ทำงานเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรค่ะ  

การที่เราได้เป็นแฟนกับคนนี้ (บุญชัย เบญจรงคกุล) ก็ถือว่าเป็นเกียรติแก่ตัวตั๊กเองที่เรามีแฟนที่เขามีวาสนาแบบนี้ คือตั๊กไม่ได้มองตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญ ตั๊กประทับใจแฟนเพราะเขาเป็นคนที่อ่อนไหว อ่อนโยน ชอบงานศิลปะเหมือนกัน เราคบกันแล้วสบายใจ แต่ถ้าเขารวยอย่างเดียวแล้วไม่มีอะไรตรงนี้ ตั๊กก็ไม่คบนะคะ 

"กำหนดวันแต่งงานยังไม่ทราบค่ะ เพราะต้องรอให้บ้านที่ปลูกเป็นเรือนหอเสร็จก่อน มีข่าวออกมาบอกว่าที่ดินตรงนั้นกว่า 32 ไร่เขายกให้ตั๊ก จะบอกว่าไม่เป็นความจริงนะคะ ที่ดินเป็นทรัพย์สินของตระกูลเขาและเขาเพียงแค่อยากจะสร้างบ้านบนที่ดินตรงนี้และอยากให้แม่กับตั๊กเข้าไปอยู่ด้วยเท่านั้นเอง" 

"มีคนถามเหมือนกันว่าทำไมรีบจัง ตั๊กก็ถามนะคะว่าทำไมต้องรีบร้อนจัง เขาบอกว่าเขาทำงานหนักไม่ค่อยได้เจอกัน คือการเป็นแฟนเราก็อยากจะเจอกันทุกวันและในมุมของตั๊กการที่เราประกาศหมั้นคือเราก็คบกันเป็นแฟนเหมือนคู่อื่นนะคะ เพียงแต่ตั๊กไม่อยากให้คนเห็นว่าเรากำลังคบเสี่ยอะไรแบบนี้ค่ะ แต่ถ้าเราเจอคนที่ใช่อะไรมันก็ลงตัวไปหมด"

"เรื่องครอบครัวเขาตั๊กให้เกียรติเขาค่ะ ตั๊กไม่เคยเจอ แต่เขาจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยค่ะ"

"กับตั๊กไม่มีการจดทะเบียนสมรสค่ะ เพราะการเป็นการตกลงใจของตั๊กเอง เราไม่อยากไปเกี่ยวข้องกับอะไรที่มันละเอียดอ่อน"

สุดท้าย ตั๊ก บงกช บอกด้วยเสียงของคนกำลังอยู่ในโลกสีชมพูสดใสว่า "การแต่งงานก็เหมือนกับการกินแป้ง มีความสุขแต่เบิร์นออกยาก" 

 

วู๊ดดี้เกิดมาคุย เปิดใจตั๊ก บงกชหมั้น เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook