งามหน้า! ทำคลิปแฉไทย เหยื่อต่างชาติถูกข่มขืนถี่

งามหน้า! ทำคลิปแฉไทย เหยื่อต่างชาติถูกข่มขืนถี่

งามหน้า! ทำคลิปแฉไทย เหยื่อต่างชาติถูกข่มขืนถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่าวนาง จ.กระบี่ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง กลายเป็นฉากหนังสยองขวัญสำหรับชาวต่างชาติ หลังเกิดเหตุการณ์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกฉุดข่มขืน ทำร้ายร่างกายซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกลายเป็นที่กล่าวขานในโซเชียลเน็ตเวิร์ค

เมื่อไม่นานมานี้ คู่รักชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ขณะที่กำลังเดินเล่นดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนโรแมนติกบนอ่าวนางอยู่นั้น เกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ เป็นชาย 4 คน หญิง 3 คน บุกเข้าฉุดนักท่องเที่ยวหญิง ส่วนฝ่ายชายถูกรุมแทงนอนจมกองเลือดบาดเจ็บสาหัส หลังพยามยามเข้าช่วยแฟนสาว

สุดท้ายฝ่ายหญิงได้โอกาสวิ่งหนีไปยังร้านขายอุปกรณ์ดำน้ำบริเวณใกล้เคียง เพื่อขอความช่วยเหลือ โชคดีได้ชาวต่างชาติและคนบริเวณนั้นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเข้ามาปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้เหยื่อฝ่ายชายเล่าว่า กลุ่มคนร้ายไม่ได้หวังปล้นทรัพย์สิน และดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวเหยื่อฝ่ายหญิงมากกว่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายถูกจับกุมได้แล้ว  3ราย ส่วนอีก 4 ราย อยู่ในการหว่างการติดตามจับกุมตัวเพื่อมาดำเนินคดี และเจ้าหน้าที่สถานฑูตอังกฤษจังหวัดภูเก็ต ยืนยันว่าจะให้ความช่วยเหลือเหยื่อทั้งสองอย่างเต็มที่ ทั้งนี้นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษผู้ให้ความช่วยเหลือเหยื่อ ได้โพสลงในกระทู้ห้องชาวต่างชาติในประเทศไทย ถึงเหตุการณ์สยองขวัญดังกล่าวอีกด้วย

มีรายงานว่าที่อ่าวนางแห่งนี้ เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา นางแบบชาวฮอลแลนด์วัย 19 ปี ถูกข่มขืนที่อ่าวนางเช่นกัน ซึ่งผู้ร้ายเป็นมัคคุเทศก์ชาวไทย แต่กลับถูกประกันตัวออกไปอย่างง่ายดายหลังถูกจับกุมตัว ทำให้พ่อของหญิงสาวคนดังกล่าวโกรธจัด และได้ทำวิดิโอโดยใช้ชื่อว่า "คนชั่วแห่งกระบี่" โพสลงในยูทูปเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อประนามกระบวนการยุติธรรมของประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ งามหน้า! ทำคลิปแฉไทย เหยื่อต่างชาติถูกข่มขืนถี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook