โดนด่าจนเพี้ยน ลูกชายแย่งเสียมกระหน่ำแทงพ่อ

โดนด่าจนเพี้ยน ลูกชายแย่งเสียมกระหน่ำแทงพ่อ

โดนด่าจนเพี้ยน ลูกชายแย่งเสียมกระหน่ำแทงพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อทนไม่ได้ ลูกชายไม่เอาถ่าน เดินถือเสียมเตรียมไปฟาด แต่เกิดยื้อแย่งกัน ก่อนลูกชายจะคว้าเสียมกระหน่ำแทงร่างพ่อ เสียชีวิตคาที่

เมื่อวานนี้ (31 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งเหตุพ่อลูกทำร้ายร่ายการกันจนเสียชีวิตอย่างสยดสยองที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลักหนึ่ง ที่หมู่ 10 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม เจ้าหน้าที่พบศพ นายเรืองรอง ใจใส อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกทำร้ายร่างกาย ตามลำตัวและใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์น่าสยดสยองกว่า 20 แห่ง ใกล้กันยังพบเสียมเปื้อนเลือด สภาพด้ามไม้หลุดออกจากหัวเสียม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายวุฒิศักดิ์ ใจใส อายุ 31 ปี ลูกชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 พ่อลูกเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทั้งที่กำลังมึนเมาสุราอยู่ทั้งคู่ เนื่องจากผู้เป็นพ่อทนไม่ได้ที่ลูกชายเป็นคนเหลวแหลก ไม่เอาถ่าน นายวุฒิศักดิ์ แย่งเสียมจากมือพ่อไป และกระหน่ำแทงตามร่างกาย จนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายวุฒิศักดิ์ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปฝากขังที่สถานีตำรวจ พร้อมกับตรวจหาสารเสพติดและยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้เสียมฆ่าพ่อเอง เนื่องจากที่ผ่านมา มักถูกพ่อดุด่าต่อว่าเป็นประจำตั้งแต่เด็ก จนทำให้เป็นคนสติไม่ดีสักเท่าไหร่และก่อเหตุดังกล่าวเพราะอารมณ์ยั้งคิด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด

ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงให้การในทำนองเดียวกันว่า นายเรืองรอง กับ นายวุฒิศักดิ์ สองพ่อลูกคู่นี้มักมีปากเสียงทะเลาะตบตีกันเป็นประจำตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ นายวุฒิศักดิ์ สติเลอะเลือน เป็นคนหวาดระแวงและเก็บกด ประกอบกับเป็นคนไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงทำให้ผู้เป็นพ่อเอื้อมระอา คอยหาเรื่องต่อว่าอยู่เป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook