ป้าลอด วางยาเบื่อสุนัข เสียชีวิตแล้ว

ป้าลอด วางยาเบื่อสุนัข เสียชีวิตแล้ว

ป้าลอด วางยาเบื่อสุนัข เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าลอด วางยาเบื่อสุนัขจรจัดที่เก็บมาเลี้ยงไว้ที่บ้านย่านแสมดำ เสียชีวิตแล้ว เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งว่ามีการวางยาเบื่อสุนัขตายจำนวนมาก อยู่ภายในบ้านเลขที่ 41 ซอยสะแกงาม 14 แยก 4-7 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ขณะที่เจ้าของบ้านคือ นางลอด ทองสะพัด อายุ 58 ปี ได้ป่วยมีอาการท้องเสีย สงสัยว่าจะกรอกยาเบื่อเข้าไปด้วยเช่นกัน

จนกระทั่งต่อมา นางลอด ได้เปิดใจยอมรับว่า เป็นผู้วางยาเบื่อสุนัขจรจัดที่เก็บมาเลี้ยงไว้ที่บ้านเอง เพราะมีภาระหนี้สินและกำลังถูกกดดันเรื่องบ้านเช่า ประกอบกับไม่อยากทิ้งสุนัขเอาไว้เป็นภาระสังคม จึงคิดอยากตายตามสุนัขไปด้วย

ล่าสุด (2 พ.ย.) บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้รายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า นางลอด ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการไตวาย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (29 ต.ค.) ขณะที่สุนัขที่ถูกวางยาเบื่อ เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือชีวิตเอาไว้ได้ 2 ตัว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศล นางลอด ที่วัดสะแกงาม ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม ทำพิธีสวด 3 วัน ท่ามกลางบรรยากาศเงียบเหงา มีเพียงลูกชาย นางลอด มาร่วมงานศพเพียงวันเดียว ขณะที่วันอื่นๆ มีเพียงญาติและเพื่อนบ้านที่รู้จักมาร่วมพิธีสวดศพเท่านั้น ขณะที่พิธีฌาปนกิจจะมีในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook