ชาวบ้านรุมจับได้คาหนังคาเขา เจ้าอาวาสมั่วสวาทสีกา

ชาวบ้านรุมจับได้คาหนังคาเขา เจ้าอาวาสมั่วสวาทสีกา

ชาวบ้านรุมจับได้คาหนังคาเขา เจ้าอาวาสมั่วสวาทสีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับสึกเจ้าอาวาสวัดดัง มีสัมพันธ์สวาทกับสาวก่อสร้างในห้องเก็บของภายในวัดกลางดึก ชาวบ้านรุมสาปแช่งมารศาสนาทั้งคู่

เมื่อวานนี้ (1 พ.ย.) พระครูพิพัฒน์ชยาภรณ์ เจ้าคณะอำเภอบ้านค่าย จ.ระยอง ได้เดินทางมายังวัดกระบกขึ้นผึ้ง หมู่ 3 ต.บ้านค่าย ซึ่งเป็นวัดของพระเกจิชื่อดัง เพื่อตรวจสอบกรณีที่ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา พระอธิการสั่ง ปิยาจาโร อายุ 55 ปี เจ้าอาวาสวัดกระบกขึ้นผึ้ง ได้ถูกชาวบ้านจับได้คาหนังคาเขาขณะกำลังเสพกามกับ น.ส.หนู อายุ 42 ปี ที่มาจากบ้านหนองพวา มาทำงานรับจ้างทาสีภายในวัด เหตุเกิดในห้องเก็บของข้างวัด โดย นายสำเริง มิตรสถิตย์ ไวยาวัจกร วัดกระบกขึ้นผึ้งได้บอกให้พระลูกวัดและชาวบ้านมาช่วยกันจับตัวและเป็นพยาน

หลังจากนั้นก็ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คนไว้ โดยทำการสอบสวนทั้งสองคนก็ยอมรับว่าได้มีสัมพันธ์และมั่วกามกันจริงโดยสารภาพว่าได้มีสัมพันธ์กันมาร่วม 3 เดือนแล้ว เจ้าอาวาสยอมรับว่า สนิทกันหลังจากที น.ส.หนู เข้ามาทำงานภายในวัดเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา จึงได้สานสัมพันธ์กันมาจนกระทั่งได้มีเพศสัมพันธ์กัน โดยจะใช้ห้องเก็บของบ้างและภายในกุฏิบ้าง สลับกันไปตามแต่สถานการณ์ หลังจากนั้นพระอธิการสั่งก็ยอมสึกพร้อมทั้งขอเวลาเก็บของก่อน ส่วน น.ส.หนู นั่งก้มหน้าด้วยความอายและสำนึกในบาป ก่อนที่จะรีบเดินหนีหายออกจากวัดไปทันที

และต่อมาพระอธิการสั่ง กล่าวว่า จะขอไปสึกเองที่วัดอื่นและกำลังเก็บของภายในกุฏิ โดยบอกเพียงว่ายอมรับสภาพที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริง และจากนี้จะไปประกอบอาชีพทำการเกษตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook