5 ดาราหวานฉับพลัน วิวาห์สายฟ้าแล่บ!!

5 ดาราหวานฉับพลัน วิวาห์สายฟ้าแล่บ!!

5 ดาราหวานฉับพลัน วิวาห์สายฟ้าแล่บ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิง..มีคู่รักคู่หวานแต่งงาน เข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่ แต่ก็มีบางคู่ที่ต้องช็อกวงการ!! ชนิดหวานฉับพลัน ประกาศแต่งปุ๊บปั๊บ ไม่ให้ได้ทันตั้งตัว และนี่คือ 5 คู่ที่เคยทำให้วงการสั่นสะเทือน..และอิจฉา

เป้ย ปานวาด
เมื่อต้นปี..ก็สร้างเสียงฮือฮาได้อยู่ได้ เมื่อจู่ๆ นางร้ายอันดับต้นๆ ของประเทศ เป้ย ปานวาด ประกาศแต่งฉับไวกับแฟนหนุ่ม ป๊อบ เรือเอกนิธิ ลูกชายคนใหญ่คนโต พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน หลังจากที่คบหากันมาได้ 7-8 เดือน งานแต่งจัดขึ้นอย่างชื่นมื่น ตามพิธีศาสนาอิสลาม และก็เพิ่งคลอดลูกชาย น้องโปรด มาล่าสุด... >> คลิกดูภาพวันวิวาห์เป้ย-ป๊อบ

พลอย จินดาโชติ
อีกหนึ่งคู่ที่ช็อกวงการ! เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นางเอกสาวเสียงแปล่ง พลอย จินดาโชติ แอบสุมแต่งงานกับแฟนหนุ่มไฮโซ โอจีฟ วิตต์ แบบไม่มี่วี่แววใดๆ ทั้งที่คู่นี้ได้คบหากันมาแล้วถึง 2 ปีกว่า ก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กัน ท่ามกลางข่าวลือท้องก่อนแต่ง แต่ก็ไม่เป็นความจริง เพราะ น้องเวลา ก็เพิ่งคลอดเมื่อตุลาคมนี่เอง >> คลิกดูภาพวันวิวาห์พลอย-โอจีฟ

น้ำ รพีภัทร
ปุ๊บปั๊บ..แต่งโลด!! ต้องคู่นี้ แต่งกันอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย น้ำ รพีภัทร ที่จู่ๆ ก็ประกาศแต่งกับแฟนสาว มินตรา ชนิศา ทำเอาใครๆ ก็พากันงง ทั้งคู่คบกับตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่งานแต่งก็พาไปอย่างชื่นมื่น จัดขึ้นทั้งที่เชียงใหม่และกรุงเทพฯ ก่อนจะต้อนรับลูกชายคนแรก น้องโอเชี่ยน มาหมาดๆ นี่เอง >> คลิกดูภาพวันวิวาห์น้ำ-มินตรา

นาเดีย (โสณกุล) นิมิตรวานิช
ส่วนสาวดาวกระจาย!! นาเดีย นิมิตรวานิช แม้จะสุมคบกับแฟนหนุ่มนักการเมือง มล.อภิมงคล โสณกุล ที่ไม่เคยเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แม้จะรู้จักและคบหากันมาหลายปี จึงทำให้ดูเหมือน วิวาห์ของนาเดีย เป็นอีกหนึ่งวิวาห์ฟ้าแล่บ! เพราะจู่ๆ ก็ประกาศแต่งปุ๊บปั๊บ จนเกิดข่าวลือต่างๆ นานา >> คลิกดูภาพวันวิวาห์นาเดีย-คุณอภิมงคล

ตั๊ก บงกช
นี่คงล่าสุด..ที่เป็นวิวาห์ฉับพลัน ตั๊ก บงกช ที่ประกาศหมั้นและแต่งกับ เจ้าสัวใหญ่ บุญชัย เบญจรงคกุล เพราะไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน แม้จะคบหากันจริงจังแค่เดือนเศษ ช็อก! คนทั้งประกาศ ขึ้นหน้าหนึ่งนสพ.ทุกฉบับ แถมยังทำแฟนคลับตกใจถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลทีเดียว ส่วนงานวิวาห์ของคู่รักที่อายุห่างกันหลายสิบปีจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตาม... >> คลิกดูภาพหวานตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook