เมย์ สุดระทึกเจอของขึ้น

เมย์ สุดระทึกเจอของขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เกิดอาการหลอน หลังเข้าฉากทำพิธีสวดภาณยักษ์ ในหนังเรื่อง ตอกตราผี แจงด้วยสปิริตต้องเล่นต่อให้จบ

// //

เล่นหนังมาหลายเรื่อง ล่าสุดมารับเล่นหนังเรื่อง ตอกตราผี ของค่าย ไรท์บียอนด์ ทำเอานางเอกสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ถึงกับสุดระทึก เมื่อต้องพบเจอเรื่องราวสะเทือนขวัญของจริงในฉาก ที่พระเอกไต้หวันชื่อดัง เคนจิ วู ทำพิธีสวดภาณยักษ์ เพื่อปัดไล่สิ่งไม่ดีออกไป ปรากฏว่าขณะที่กำลังสวดอยู่นั้น มีคนที่มาร่วมเข้าฉากเกิดอาการของขึ้น ขึ้นมาจริงๆ ทั้งนี้เมย์เปิดเผยถึงฉากนี้

ถ่ายทำมาหลายฉากก็เกิดอาการหลอนเกือบทุกฉาก แต่ฉากนี้มีลูกศิษย์อาจารย์หนูมาเข้าฉากทำพิธีสวดภาณยักษ์ แล้วเกิดของขึ้น ขึ้นมาจริงๆ ตอนนั้นน่ากลัวมาก เกิดมาเมย์ไม่เคยเห็นเลย แต่ด้วยสปิริตนักแสดงเราต้องเล่นต่อให้ได้ และพอได้มาดูภาพในหนัง ฉากนี้กลายเป็นฉากที่สวยที่สุด แต่ก็มีความน่ากลัว มีความขลังที่สุดด้วย เพราะมันไม่ใช่การแสดง แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ และพี่จิ๊บ (ทิวา เมยไธสง) เป็นผู้กำกับที่เล่าเรื่องเก่งมาก เนื้อเรื่องน่าติดตาม แถมมีข้อคิดสอดแทรกลงไปในหนังด้วยว่า สิ่งที่คุณคิดว่าดีที่สุด จริงๆ แล้วอาจแย่ที่สุดก็ได้ อยากให้ทุกคนได้ชมหนังเรื่องนี้กัน 15 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ เมย์กล่าวสรุป

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ตอกตราผี เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มไต้หวันคนหนึ่ง รับบทโดย (เคนจิ วู) ที่มีความน้อยใจในชะตาชีวิตของตนเอง จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่เขากลับฟื้นคืนมาในร่างของหนุ่มไทยที่มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ หน้าที่การงาน และภรรยาสาวแสนสวย จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อวิญญาณเจ้าของร่างเดิมกลับมาเพื่อทวงร่างคืน การต่อสู้ของอำนาจเหนือธรรมชาติระหว่าง วิญญาณ 2 ดวง เพื่อแย่งชิงร่างและความรัก กับหน้าที่ที่อยู่เหนือกฎความตาย ใครจะเป็นฝ่ายได้ทุกสิ่งที่ครอบครอง ต้องตามลุ้น

 

 

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook