'ปุ๊กลุก' ปัด ตีซี้ 'อั้ม' อยากเข้าก๊วน

'ปุ๊กลุก' ปัด ตีซี้ 'อั้ม' อยากเข้าก๊วน

'ปุ๊กลุก' ปัด ตีซี้ 'อั้ม' อยากเข้าก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกรายที่โดนขาเม้าท์กระหน่ำไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด สาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ก็โดนเม้าท์ว่า ไม่มีคนคบ งานนี้ สาว ปุ๊กลุก ก็เลยอัพรูปคู่เพื่อนโชว์ซะเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "หนูอยากให้มองไปที่คนเพิ่งเข้าวงการแบบหนูนะ หนูเพิ่งเข้าวงการมา 2 ปี หนูคิดว่า ถ้าหนูจะตกลงปลงใจที่จะมีเพื่อนดารามาแฮงค์เอ้าท์กัน หนูว่ามันเร็วเกินไป หนูเชื่อว่าทุกวันนี้เราทำงานก็หนักอยู่แล้ว ก็ต้องใช้เวลาที่จะรู้จักเพื่อนมากกว่านี้ ส่วนเพื่อนหนูคิดว่าเราก็ไม่น่าจะโฟกัสที่ว่า เรามีเพื่อนดาราที่จะออกไปแฮงค์เอ้าท์กันหรือเปล่า เพราะชีวิตเราอยู่กองถ่าย แต่ว่าเรามีเพื่อนหรือเปล่า เราลองถามตัวเองดู หนูรู้สึกว่าหนูมีเพื่อน แต่แค่ว่าเพื่อนที่เราสนิทอาจจะไม่ใช่เพื่อนในวงการบันเทิงก็เท่านั้นเอง 

หนูก็ทบทวนในคำพูดแล้วนะ วันที่ลงไม่ได้ตื่นขึ้นมาแล้วเขียน จริงๆ ใช้เวลาคิดแทบทั้งคืน หนูก็อยากชี้แจงว่า ความจริงมันเป็นยังไง เราก็ไม่อยากให้คนมองว่า เราก้าวร้าวหรือเปล่า หนูก็พยายามจะใช้ถ้อยคำที่โตขึ้น และก็คิดว่าหนูกลั่นกรองถ้อยคำมาอย่างดีแล้ว ก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ หวังว่า พี่ๆ นักข่าวทุกคน ยังรักหนู เพราะหนูยังให้ความเคารพพี่ๆ ทุกคนเหมือนเดิม เพียงแค่เราอยากใช้พื้นที่ของเราในการชี้แจงจริงๆ" 

ส่วนเรื่องที่โดนเม้าท์ว่า สาวปุ๊กลุกอยากเข้ากลุ่มสาวอั้มนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "คือหนูรู้สึกว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลาจริงๆ ใครที่ประทับใจหนูก็รู้สึกว่า ยังเป็นคนที่ประทับใจอยู่ แต่หนูว่าความสัมพันธ์มันไม่จำเป็นต้องอยู่กลุ่มเดียวกัน บางทีการอยู่กลุ่มเดียวกันอาจจะไม่ได้มีความสุขมากที่สุดในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็ได้ วันหนึ่งหนูได้ทำงานกับพี่อั้ม หนูได้เห็นชีวิตซุปตาร์มาอยู่ใกล้ๆ แค่นี้หนูก็มีความสุขแล้ว คือมันไม่จำเป็นต้องอยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรมปุ๊กลุก

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 'ปุ๊กลุก' ปัด ตีซี้ 'อั้ม' อยากเข้าก๊วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook