คู่นี้ลงตัว มิค ลุ้นปีหน้าสู่ขอ เบนซ์ แต่งงาน

คู่นี้ลงตัว มิค ลุ้นปีหน้าสู่ขอ เบนซ์ แต่งงาน

คู่นี้ลงตัว มิค ลุ้นปีหน้าสู่ขอ เบนซ์ แต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''มิค'' ปัดควง ''เบนซ์'' ดูฤกษ์แต่ง แจงแค่ถามดวงสมพงษ์ ลุ้นปีหน้ามีข่าวดี ฟุ้งได้ยศร้อยเอก ตามสัญญาแล้ว เล็งหาเวลาเข้าไปสู่ขอกับแม่ฝ่ายหญิง

ดูใจกันมานานกว่า 8 ปี แต่ก็ไม่มีข่าวดีสักที สำหรับคู่รัก "มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ" กับสาว "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" แต่ล่าสุด ก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า ทั้งคู่แอบย่องควงกันไปดูฤกษ์ที่วัดมาแล้ว พอเจอตัว หนุ่มมิค ที่งาน Grand Opening ร้าน "D'Highest Beauty & Skin Clinic" ธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ที่ หนุ่มมิค ลงขันกับเพื่อนๆ งานนี้ ทั้งคู่เปิดเผยว่า...

"จริงๆ แล้ว เราไปทำบุญอยู่เรื่อยๆ ผมว่ามันจะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก็คงอีกไม่นานมาก ก็เอาเป็นว่า เร็วๆ นี้ น่าจะได้ อาจจะช่วงปีหน้า หรือปีถัดไป ก็น่าจะได้แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ดูเป็นวันเดือนที่แน่นอน แต่แค่ไปดูว่า ที่คบกันมามันจะเรียกว่าแฟนกันได้ไหม ไปกันได้ไหม เพราะว่ากลัวที่สุดคือ พระทักว่า ไม่ใช่คู่กัน ไม่งั้น 7-8 ปีที่คบกัน มันไม่มีประโยชน์อะไร แต่สรุปคือ เท่าที่ไปดูๆ มา ก็ไปกันได้"

"ส่วนเรื่องที่เคยบอกว่า ให้ติดยศร้อยเอกก่อนแล้วถึงจะแต่งงานนนั้น ก็วันนี้ วันที่ 3 ก็ครบวันนี้พอดี ที่ครองยศร้อยโท ก็เดี๋ยวรอให้นายติดให้ ก็จะติดร้อยเอก เดือนนี้แน่นอน ประมาณกลางๆ เดือนคือทั้งหมดทั้งมวลเนี่ย เราปรึกษากันแล้ว แต่ยังไง ก็ต้องเข้าไปหาแม่เบนซ์ก่อน เรายังไม่ได้อยากกระโตกกระตากมาก ซึ่งต้องขอเป็นเรื่องเป็นราว"

"ตอนนี้พร้อมที่จะแต่งงานหรือยัง ก็บอกเลยว่า ในตอนนี้ พ่อแม่มิค พร้อมมาก คุณตาพร้อมที่สุด พร้อมถึงขั้นโทร.จิกทุกวัน ก็ไม่อยากให้นานมากไปกว่านี้ ก่อนอื่นก็ต้องไปหาพระก่อน หาฤกษ์ที่ไปคุยกับแม่ก่อน แต่ตอนนี้ แม่ก็ใจดีมากขึ้นแล้ว เลยทำให้เราเริ่มมั่นใจมากขึ้นแล้ว ตอนนี้ ก็อยากแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะเล่นกับลูกไม่ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้ ก็ยังตอบไม่ได้ เอาเป็นว่า รู้เมื่อไร แล้วเราจะแถลงให้ทราบเลยแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คู่นี้ลงตัว มิค ลุ้นปีหน้าสู่ขอ เบนซ์ แต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook