เฒ่าเชียงราย ช็อกหัวใจวายดับอนาถคาม่านรูด

เฒ่าเชียงราย ช็อกหัวใจวายดับอนาถคาม่านรูด

เฒ่าเชียงราย ช็อกหัวใจวายดับอนาถคาม่านรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าเชียงราย วัยเฉียด 70 ช็อกหัวใจวาย ดับอนาถคาม่านรูด ส่วนคู่นอนหนีหายไป ตร.ตามหาตัว นำมาสอบสวน เผยควงหญิงสาวมาใช้บริการไม่ซ้ำหน้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย พร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ทำการชันสูตรพลิกศพ นายคำมูล อินธิศักดิ์ อายุ 69 ปี หลัง เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 808 บังกะโลม่านรูด เขตเทศบาลเมืองเชียงราย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า มีพนักงานพบผู้เสียชีวิตในห้องพักดังกล่าว

ตรวจสอบภายในห้องพัก ซึ่งพบผู้ตายนอนสวมเสื้อยืดสีขาวเปลือยท่อนร่าง ใกล้กันยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ตกอยู่บนเตียง 1 ชิ้น ซึ่งจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด อีกทั้งทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการช็อกอย่างรุนแรง จนหัวใจวายฉับพลัน ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

ทั้งนี้จากการสอบถามพนักงานม่านรูด ทราบว่าเนื่องจากเป็นเวลาพักของพนักงานจึงไม่ทราบว่าผู้ตายเข้ามาเปิดห้องเวลาใด อย่างไรก็ตามพนักงานม่านรูดบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เห็นผู้ตายมาใช้บริการเป็นประจำ ซึ่งจะมากับคู่นอนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าสักครั้ง อีกทั้งจากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบรถที่ผู้ตายใช้เดินทางมาเปิดยังม่านรูดแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคู่นอนที่หลบหนีไปก่อนหน้านี้มาสอบสวนต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เฒ่าเชียงราย ช็อกหัวใจวายดับอนาถคาม่านรูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook