"พ่อแม่ใจยักษ์" เอาน้ำกรดสาดลูก แค่หันไปมองผู้ชาย

"พ่อแม่ใจยักษ์" เอาน้ำกรดสาดลูก แค่หันไปมองผู้ชาย

"พ่อแม่ใจยักษ์" เอาน้ำกรดสาดลูก แค่หันไปมองผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สองสามีภรรยาชาวปากีสถาน ถูกจับฐานฆ่าลูกสาวในไส้วัย 15 ปี ด้วยน้ำกรดเพียงเพราะเธอหันไปมองผู้ชาย เหตุสลดนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านในเขตห่างไกลแห่งหนึ่งทางตอนใต้ของเมืองคอตลิ แคว้นแคชเมียร์

พ่อใจยักษ์บอกกับผู้สื่อข่าวว่ามีผู้ชายขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา จากนั้นลูกสาวได้หันไปมองผู้ชายคนนั้นถึงสองครั้ง ซึ่งเขาได้เตือนเธอแล้วว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง เดี๋ยวชาวบ้านจะนินทาเอาได้ เพราะลูกสาวคนโตก็เคยทำให้ครอบครัวถูกนินทา เพราะทำตัวแบบนี้มาแล้ว

ด้วยความโมโหเขาจึงลากลูกสาวเข้าไปในบ้านแล้วทุบตีเธอ จากนั้นก็เอาน้ำกรดราดตามร่างกายโดยมีภรรยาของเขาช่วยเหลือ ตำรวจบอกว่าสองสามีภรรยาไม่ได้พาลูกสาวที่ได้รับบาดเจ็บไปหาหมอจนกระทั่งเช้าอีกวันหนึ่ง เด็กสาวเคราะห์ร้ายชื่ออนุชา มีบาดแผลตามร่างกายเพราะถูกน้ำกรดไหม้มากกว่า 60%

ฆาตกรซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของผู้ตายบอกกับผู้สื่อข่าวว่าที่ต้องทำแบบ นี้เพราะพวกเขากลัวว่าเธอจะนำความอับอายมาสู่ครอบครัว ส่วนผู้เป็นแม่ซึ่งร่วมกับสามีฆ่าลูกในไส้บอกว่า มันเป็นชะตากรรมของเธอที่ต้องตายแบบนี้ และบอกว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าลูก จากนี้จะไม่นึกถึงมันอีก และบอกอีกว่าเธอได้โยนน้ำกรดทิ้งไปแล้ว ตำรวจบอกว่าคดีแบบนี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นในแคว้นแคชเมียร์บ่อยนัก

ด้านคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนของปากีสถานเปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้วมีหญิงสาว 943 คนถูกฆ่าเพื่อปกป้องเกียรติยศของครอบครัว ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นจากปี 2553 กว่า 100 คน โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมารัฐบาลได้กำหนดบทลงโทษจำคุกตลอดชีวิต สำหรับคดีการทำร้ายร่างกายด้วยน้ำกรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook