“กึ้ง” ว่าไง?? “จ๋า” อึดอัดไม่กล้าบอกสถานะตัวเอง

“กึ้ง” ว่าไง?? “จ๋า” อึดอัดไม่กล้าบอกสถานะตัวเอง

“กึ้ง” ว่าไง?? “จ๋า” อึดอัดไม่กล้าบอกสถานะตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่รู้ว่าเรียกคู่รักได้หรือเปล่า สำหรับคู่ของ "จ๋า-ณัฐาวีนุช" กับ "กึ้ง-เฉลิมชัย" เพราะดูเหมือนว่าเรื่องความรักของทั้งคู่ยังไม่ค่อยมีความชัดเจนเท่าไหร่ แม้กระทั้งจะมีรูปหลุดเดินจูงมือกันแต่ก็ดูเหมือนว่าสาวจ๋าจะยังอึดอัดไม่กล้าพูดสถานะของตัวเอง เมื่อผู้สื่อข่าวเจอสาวจ๋าในงาน เช็ปเป้ บิวตี้ ดริ้ง Secret of The Beauties จึงได้สอบถามเรื่องความรักแต่สาวจ๋าโบ้ยให้ฝ่ายชายพูดก่อน เพราะตนเป็นผู้หญิง ยอมรับอึดอัดที่จะพูดเรื่องสถานะของตัวเอง

เห็นรูปที่จ๋าเดินจับมือกับกึ้งหรือยัง??
"อ๋อ เห็นค่ะ ไม่ได้ไปไหนมาไหน อยู่แถวนี้มั้งค่ะ"

หลายคนสงสัยว่าตอนนี้เปิดเผยขึ้น สวีทหวานขึ้น เพราะเดินจับมือกันด้วย
"ไปไหนมาไหนแปลว่าหวานหรอค่ะ ก็ตามรูปค่ะ ส่วนสถานะเป็นยังไงถามผู้ชายเถอะค่ะ"

ดูอึดอัดที่จะตอบเรื่องนี้
"จ๋าอึดอัดเพราะว่าจ๋าเป็นผู้หญิงไง พูดอะไรไปเยอะๆมันก็จะมีคนคอมเม้นท์วิจารณ์ จ๋าก็เลยคิดว่าถ้าผู้ชายพูดก่อนน่าจะดีกว่า จ๋าก็ไม่ได้รอแต่การที่จะออกมาพูดกับคนอื่นมันเป็นอีกเรื่องนึง สมมุติว่าทำอะไร อยู่ ที่ไหน เป็นยังไง เรารู้ คนรอบข้างเรารู้ แต่ถ้าพูดออกไปเยอะๆจ๋าก็อึดอัดที่จะต้องออกมาพูดอะไรเยอะๆ ก่อนหน้านี้ที่จ๋าคบคนมาอาจจะอยู่ในวงการทั้งคู่ก็เลยเหมือนกับว่าสื่ออาจจะเจอ เค้าก็มีหน้าที่เหมือนกับจ๋า จ๋าเป็นคนสาธารณะจ๋าก็ต้องตอบ แต่อีกคนนึงเค้าไม่ได้เป็นนักแสดงมันก็ลำบากเหมือนกัน"

ก็คุยๆกันอยู่
"ก็คุยกันค่ะ สนิทกัน บางทีเห็นคนมาถามอะไรก็ไม่เคยโกหกนะ จ๋าก็อยากให้ดูไป ก็สนิท ก็โอเคอยู่ ตั้งแต่ก่อนหน้านี้จนถึงตอนนี้ก็อยากให้ค่อยๆใช้เวลา อยากให้โฟกัสเรื่องงานเยอะๆเรื่องเรียนเยอะๆจ๋าก็เครียดเรื่องงานมากกว่า ถ้าเรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นที่พุ่งมาที่จ๋าคนเดียวจ๋าอาจลำบากใจน้อยกว่านี้ ก็ลำบากใจนิดหน่อยที่จะพูด ก่อนหน้านี้จะต้องพูดถึงคนอื่นอีกก็ลำบากใจ"

สาวจ๋าออกมาบอกอึดอัดขนาดนี้ ไม่รู้ว่าหนุ่มกึ้งจะว่ายังไง???

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “กึ้ง” ว่าไง?? “จ๋า” อึดอัดไม่กล้าบอกสถานะตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook