เปิดตัวเมีย ผอ. ภรรยาตัวจริงของ ปี๊บ รวิชญ์

เปิดตัวเมีย ผอ. ภรรยาตัวจริงของ ปี๊บ รวิชญ์

เปิดตัวเมีย ผอ. ภรรยาตัวจริงของ ปี๊บ รวิชญ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสแรงมากสำหรับละครดังแรงเงา ทางช่อง 3 ทำเอานักแสดงโด่งดังกันถ้วนหน้า รวมถึงอดีตพระเอกดัง ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์ที่มารับบทผอ.จอมเจ้าชู้ แต่ในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้คือคุณพ่อของครอบครัวที่อบอุ่น โดยมีลูกสองคนเป็นพยานรักกับทายาทเจ้าของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ แพรว ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์

พระเอกดัง ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์ เคยให้สัมภาษณ์ถึงหวานใจคนสวยไว้ในนิตยสารฉบับหนึ่งว่า "จริงๆ แล้ว ผมกับแพรวเจอกันครั้งแรกในงานของคุณแม่ครับ คือคุณแม่ผมกับคุณแม่ของแพรวเรียนจบจากราชินีฯ เหมือนกัน แต่ว่าคนละรุ่น หลังจากนั้นเราก็มีงานการกุศลที่ได้เจอกับอีก ตอนนั้นก็เฉยๆ นะต่างคนต่างไปทำงานกัน แต่ไปเจอกันจริงๆ จังๆ ในงานปาร์ตี้บ้านเพื่อน ผมรู้สึกสนใจเขาก่อน จากนั้นก็เลยติดต่อมากขึ้น

เริ่มคบกัน ก็ใช้เวลาดูใจกันประมาณ 2 ปีครับ แล้วตัดสินใจแต่งงานกัน คือผมว่าเราเข้ากันได้มาก ไม่ว่าจะเป็นนิสัย หรือว่าความเห็นที่คล้องจองกัน สเป๊กของผมนะ คือผู้หญิงตัวเล็กครับ คือเมื่อก่อนนี้บอกไม่ได้ไง แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าตัวเล็กครับ (ก็เพราะคุณแพรวน่ะ ตัวเล็กนิดเดียวนี่นา) แต่ผมไม่ชอบเล็กจิ๋วมากนักนะ ขอประมาณว่ามือเท้าเล็กกว่าเรา นิสัยก็นักเลง ชอบผู้หญิงลุยๆ หน่อย คือนิสัยแบบผู้ชายไม่จุกจิก คิดเล็กคิดน้อยครับ"

โดยล่าสุดทั้งคู่มีพยานรัก 2 คน อย่าง "น้องพิพ ด.ช.ธรณ์ธันย์" วัย 6 ขวบ และสาวน้อย "เพพพิน" วัย 3 ขวบ

คราวนี้รู้หรือยังว่าเมีย ผอ. ตัวจริงคือใคร

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดตัวเมีย ผอ. ภรรยาตัวจริงของ ปี๊บ รวิชญ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook