ฆ่าข่มขืนโหดนักศึกษาป.โท ลูกสาวตำรวจ คาบ้านพักที่เชียงใหม่

ฆ่าข่มขืนโหดนักศึกษาป.โท ลูกสาวตำรวจ คาบ้านพักที่เชียงใหม่

ฆ่าข่มขืนโหดนักศึกษาป.โท ลูกสาวตำรวจ คาบ้านพักที่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หื่นงัดบ้านบุกฆ่าข่มขืน นักศึกษาป.โท สถาบันชื่อดังในเชียงใหม่ ลูกสาวตำรวจ ดับสยองคาห้องนอน ก่อนกวาดทรัพย์สินหายเรียบ คาดอาจจะเป็นคนรู้จัก

(6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ไพโรจน์ สังข์พนัส พนักงานสอบสวน สภ.แแม่ปิง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ที่หมู่บ้านในต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาว ถูกจับมัดมือไพล่หลังด้วยสายกระเป๋าหนัง นอนคว่ำหน้าสภาพเปลือย มีผ้าห่มคลุมไว้ เสียชีวิตในห้องนอน โดยบริเวณไหล่ด้านหลังซ้ายและขวา เป็นแผลฟกช้ำและถูกแทงด้วยของมีคม แต่แผลไม่ฉกรรภ์ สาเหตุการเสียชีวิต มาจากถูกบีบบริเวณลำคอ หน้ากดลงที่นอน ทำให้ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่า น.ส.ปรัชญาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี นศ.ป.โท มหาวิทยาลัยชื่อดังในเชียงใหม่ ปัจจุบันมีอาชีพจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นตามตลาดนัดทั่วไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า บ้านพักของผู้ตาย เป็นบ้านชั้นเดียว มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีบ้านของเพื่อนบ้านอยู่ติดๆ กัน โดยบ้านหลังกล่าวถูกคนร้ายงัดเข้าไปทางช่องระบายลม จากนั้นก็งัดฝ้าเพดานห้องน้ำเข้าไปในห้องนอนของผู้ตาย และพบสิ่งของภายในห้องนอนและห้องรับแขก ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังพบก้นบุหรี่ตกอยู่ภายในห้องนอนดังกล่าวด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายพบว่า โทรศัพท์ไอโฟนหายไป โน้ตบุ๊ก กระเป๋าเงิน สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนเพชร 1 วง

จากการสอบปากคำ นายสุรพงษ์ ผู้พบศพเป็นคนแรก ให้การว่า ตนเป็นญาติของผู้ตาย เมื่อวานนี้ ได้รับโทรศัพท์จาก แฟนของผู้ตาย ที่ทำงานอยู่จังหวัดนครสวรรค์ว่า ผู้ตายไม่ยอมรับโทรศัพท์จึงโทรมาหาตนให้มาดูผู้ตายที่บ้านให้หน่อย ว่าผู้ตายเป็นอะไร ต่อมาช่วงเช้า ตนก็ได้รีบมาที่บ้านดูก็พบว่ากลายเป็นศพแล้ว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบจากพยานอีกรายว่า ช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 5 พ.ย. พบผู้ตายขับ รถเข้าบ้านมาเพียงคนเดียว และช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันเดียวกัน ตนก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ดังประมาณ 4-5 ครั้ง ตนก็เปิดประตูออกมาดู พบเห็นมีชายหนึ่งคน กำลังกระโดดข้ามกำแพงบ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายไป 1 หลัง จากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกเลย

ทางด้านพยานอีกคน เปิดเผยว่า ในละแวกหมู่บ้านแห่งนี้ ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ก็มีคนร้ายมาขโมยชุดชั้นในของชาวบ้านที่ตากทิ้งไว้ไปจนหมดราว โดยชาวบ้านต่างให้การว่า หมู่บ้านแห่งนี้ ถูกคนร้ายงัดแงะบ้านพัก แล้วเอาทรัพย์สินเจ้าของบ้านไปหลายหลัง

ต่อมา พ่อของผู้ตาย ซึ่งเป็นตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่ในจ.แพร่ เดินทางถึงที่เกิดเหตุพร้อมแม่และญาติของผู้ตาย ซึ่งเมื่อมาถึง ก็ต่างร่ำไห้เสียใจในการจากไปของบุตรสาว ทางด้านตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือ คนร้ายอาจจะเป็นโจรมาขโมยทรัพย์สินและเข้ามาพบเห็นผู้ตาย จึงทำร้ายและพยายามข่มขืน

ส่วนอีกประเด็น อาจจะเป็นคนรู้จักผู้ตายและแอบชอบผู้ตาย จึงได้แอบเข้ามาหาผู้ตายเพื่อจะข่มขืน แต่ผู้ตายสู้ จึงได้ฆ่าและนำทรัพย์สินของผู้ตายไปเพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้เพื่อมาดำเนินคดีกันต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook