รวบแล้ว! โรคจิตชอบจิ๊ก'กกน.'ฆ่าเปลือยสาวป.โท

รวบแล้ว! โรคจิตชอบจิ๊ก'กกน.'ฆ่าเปลือยสาวป.โท

รวบแล้ว! โรคจิตชอบจิ๊ก'กกน.'ฆ่าเปลือยสาวป.โท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ไพโรจน์ สังข์พนัส พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ที่หมู่บ้านในต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาว ถูกจับมัดมือไพล่หลังด้วยสายกระเป๋าหนัง นอนคว่ำหน้าสภาพเปลือย มีผ้าห่มคลุมไว้ เสียชีวิตในห้องนอน โดยบริเวณไหล่ด้านหลังซ้ายและขวา เป็นแผลฟกช้ำและถูกแทงด้วยของมีคม แต่แผลไม่ฉกรรภ์ สาเหตุการเสียชีวิต มาจากถูกบีบบริเวณลำคอ หน้ากดลงที่นอน ทำให้ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่า น.ส.ปรัชญาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี นศ.ป.โท มหาวิทยาลัยชื่อดังในเชียงใหม่ ปัจจุบันมีอาชีพจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นตามตลาดนัดทั่วไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า บ้านพักของผู้ตาย เป็นบ้านชั้นเดียว มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีบ้านของเพื่อนบ้านอยู่ติดๆ กัน โดยบ้านหลังกล่าวถูกคนร้ายงัดเข้าไปทางช่องระบายลม จากนั้นก็งัดฝ้าเพดานห้องน้ำเข้าไปในห้องนอนของผู้ตาย และพบสิ่งของภายในห้องนอนและห้องรับแขก ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังพบก้นบุหรี่ตกอยู่ภายในห้องนอนดังกล่าวด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายพบว่า โทรศัพท์ไอโฟนหายไป โน้ตบุ๊ก กระเป๋าเงิน สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนเพชร 1 วง  

จากการสอบปากคำ นายสุรพงษ์ ผู้พบศพเป็นคนแรก ให้การว่า ตนเป็นญาติของผู้ตาย เมื่อวานนี้ ได้รับโทรศัพท์จาก แฟนของผู้ตาย ที่ทำงานอยู่จังหวัดนครสวรรค์ว่า ผู้ตายไม่ยอมรับโทรศัพท์จึงโทรมาหาตนให้มาดูผู้ตายที่บ้านให้หน่อย ว่าผู้ตายเป็นอะไร ต่อมาช่วงเช้า ตนก็ได้รีบมาที่บ้านดูก็พบว่ากลายเป็นศพแล้ว 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบจากพยานอีกรายว่า ช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 5 พ.ย. พบผู้ตายขับ รถเข้าบ้านมาเพียงคนเดียว และช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันเดียวกัน ตนก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ดังประมาณ 4-5 ครั้ง ตนก็เปิดประตูออกมาดู พบเห็นมีชายหนึ่งคน กำลังกระโดดข้ามกำแพงบ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายไป 1 หลัง จากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกเลย 

ทางด้านพยานอีกคน เปิดเผยว่า ในละแวกหมู่บ้านแห่งนี้ ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ก็มีคนร้ายมาขโมยชุดชั้นในของชาวบ้านที่ตากทิ้งไว้ไปจนหมดราว โดยชาวบ้านต่างให้การว่า หมู่บ้านแห่งนี้ ถูกคนร้ายงัดแงะบ้านพัก แล้วเอาทรัพย์สินเจ้าของบ้านไปหลายหลัง ต่อมา พ่อของผู้ตาย ซึ่งเป็นตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่ในจ.แพร่ เดินทางถึงที่เกิดเหตุพร้อมแม่และญาติของผู้ตาย ซึ่งเมื่อมาถึง ก็ต่างร่ำไห้เสียใจในการจากไปของบุตรสาว 

ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนใช้วิธีปูพรม โดยการเดินสำรวจบ้านแต่ละหลังในระแวกดังกล่าว กระทั่งไปพบกับ นายภาสกร หรือ ไอ้กร อายุ 32 ปี อาชีพรับจ้างขับรถส่งของ บ้านเดิมอยู่ จ.แพร่ ทางตำรวจจึงได้ทำการสอบปากคำและพบว่าตามใบหน้าของนายภาสกร นั้นมีบาดแผลจากรอยขีดข่วน จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่ กองบังคับการสืบสวนภาค 5 

จากการสืบสวน นายภาสกร รับสารภาพว่า เข้าไปฆ่าข่มขืนผู้ตายจริง และสาเหตุที่ต้องฆ่า เพราะผู้ตายหวีดร้องให้คนช่วยเหลือ จึงได้จับศีรษะกดกับที่นอนจนผู้ตายแน่นิ่ง ส่วนของกลางทรัพย์สินของผู้ตายได้นำไปขายที่ย่าน ถ.ทุ่งโฮเต็ล อ.เมืองเชียงใหม่  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามไปเอาของกลางมาได้ทั้งหมด และ พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์  ธีระสวัสดิ์ รอง ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5  จะได้แถลงข่าวและเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ที่มา ข่าวสด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook