หนุ่มใหญ่เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเกมส์ ใช้มีดจี้ตัวเอง

หนุ่มใหญ่เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเกมส์ ใช้มีดจี้ตัวเอง

หนุ่มใหญ่เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเกมส์ ใช้มีดจี้ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย 30 ปี ลาออกจากงาน มานั่งเล่นเกมส์โต้รุ่ง สุดท้ายไม่มีเงินจ่าย ใช้มีดจี้ตัวเองลั่น "อยากได้เงินต้องข้าศพไปก่อน"

(8 พ.ย) เมื่อเวลา วันที่ 7 พ.ย. สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุชายใช้มีดจี้ตนเองบริเวณหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาสาธุประดิษฐ์ ซอยสาธุประดิษฐ์ 44/1แขวงและเขตบางโพงพาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าธนาคารพบนาย ชัยรัตน์ ชัยรักษ์ อายุ 30 ปี ใช้มีดสั้นจี้บริเวณลำตัวตนเอง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเกลี่ยกล่อม โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง กว่าที่จะเกลี่ยกล่อมเป็นผลสำเร็จ ก่อนที่จะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

สอบสวนนายชัยรัตน์ ให้การว่าตนเป็นพนักงานรายวันของร้านลาบแห่งหนึ่งย่านสาธุประดิษฐ์ แต่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานจึงลาออก และได้มาเล่นเกมส์ที่ร้านมิก เซอร์ ใกล้กับธนาคารกรุงศรี ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น จนถึง 09.00 น. จนเจ้าของร้านมาเรียกเก็บเงิน แต่ตนขอเล่นต่อไปจนถึงเวลา 21.00 น. เพราะไม่มีเงินจ่ายให้ จากนั้นได้เข้าไปในห้องน้ำของร้าน และใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาจี้คอตัวเอง พร้อมทั้งพูดว่าถ้าจะเก็บเงินให้ข้ามศพไปก่อน แล้วเดินออกมานั่งบริเวณหน้าธนาคาร

จากการสอบถามคนภายในร้านเกมส์ กล่าวว่านายชัยรัตน์ ได้มานั่งเล่นเกมส์ตั่งแต่เมื่อวาน จากการสังเกตุพบว่าชอบเล่นแต่เกมส์แนวยิงปืน หรือเกมส์แนวทหารออกรบ จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียดก็เป็นได้ อีกทั้งยังมีเรื่องหมางใจกับพนักงานหญิงในร้านอาหารที่ทำงานที่เดียวกันอยู่ ซึ่งอาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook