พิ้งกี้ ฮอตมาก! รับค่าตัวถ่ายเซ็กซี่เบาๆ 6 เล่มรวด

พิ้งกี้ ฮอตมาก! รับค่าตัวถ่ายเซ็กซี่เบาๆ 6 เล่มรวด

พิ้งกี้ ฮอตมาก! รับค่าตัวถ่ายเซ็กซี่เบาๆ 6 เล่มรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งฉาวงานก็ยิ่งรุม ล่าสุดนางเอกสาวนัยน์ตาสวย "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ก็ขอเหมาถ่ายแฟชั่นให้ 6 นิตยสารหัวใหญ่ แต่ที่ฮือฮาก็เห็นจะเป็นนิตยสารมิกซ์ที่ออกแนวเซ็กซี่หน่อย แต่ก็ถือว่าผ่านเพราะคุณแม่อ้อยเซ็นเซอร์แล้ว....งานนี้ทำเอาเจ้าตัวยิ้มเพราะค่าตัวที่รับไปก็ไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุดถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารเซ็กซี่มาก?
"เบาๆ ค่ะ หมายถึงไม่ได้ถ่ายบ่อย อย่างเดือนนี้ก็จะมี 6 เล่มค่ะ ไม่ได้เซ็กซี่หมดแต่มันเป็นจังหวะลงแผงช่วงนี้พอดี บางเล่มก็ถ่ายไว้ตั้งแต่2เดือนที่แล้ว มีหลายแบบนะคะ บางเล่มก็หญิงไทย ชุดแต่งงาน เซ็กซี่นิดๆ"

แล้วเซ็กซี่ที่สุดไหม?
"มันก็ไม่ได้เซ็กซี่แบบใส่บิกินี่ขนาดนั้น เซ็กซี่ที่ดาราทุกคนก็ถ่ายกันปกติธรรมดา แต่ว่าเล่มนี้ติดต่อมาหลายครั้งแล้ว เราก็ไม่กล้าถ่ายสักที จนเขาบอกว่าดาราหลายคนถ่ายหมดแล้วด้วยความเป็นพี่จอร์จถ่ายก็โอเค เราก็บอกว่ามีลิมิตเท่านี้นะ คนรอบข้างก็บอกว่าดีนะค่ะ เพราะไม่ค่อยเห็นเราถ่ายแบบนี้"

เห็นว่าค่าตัวสูงเหมือนกัน?
"ไม่ทราบนะคะ แต่ก็น่าจะเรทปกติ"

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?
"ก็โอเคเพราะได้เห็นเราหลายรูปแบบ มันก็คือการถ่ายแฟชั่น ต้องมองไม่คิดมาก พี่จอร์จถ่ายสวยอยู่แล้ว แม่ไม่ได้ห้าม กี้ว่าแค่นี้ก็ที่สุดแล้วนะ ไม่มีมากกว่านี้อีกแล้วแค่นี้พอแล้ว"

เห็นล่าสุดมีละครเรื่อง "กากับหงส์"
"คะ ก็เล่นกับกิ๊บซี่ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 อีกแล้ว ก็ถ้าเฮียเมตตาให้หนูเล่นก็ดีค่ะ ขอเรื่อยๆ ก็ดีคะ แต่คงไม่เซ็นสัญญา"

ขอบคุณภาพจาก MIX Magazine

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พิ้งกี้ ฮอตมาก! รับค่าตัวถ่ายเซ็กซี่เบาๆ 6 เล่มรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook