ตี๋ดั้งโด่ง คบสาวบังหน้า หัวใจสับสน(ทางเพศ)

ตี๋ดั้งโด่ง คบสาวบังหน้า หัวใจสับสน(ทางเพศ)

ตี๋ดั้งโด่ง คบสาวบังหน้า หัวใจสับสน(ทางเพศ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการนี้มันอลหม่านกันดี๊ดี...ข่าวใครคบใคร ทำอะไร ก็ต้องรู้ให้ได้เสียหมด อย่างเรื่องของ นักร้องหล่อ-ล่ำ-ตี๋ ที่เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง "หญิง" ก็ดี "ชาย" ก็โดน ไม่รู้จะยังไงดี ใช้สาวคบบังหน้า แต่ลับหลังสยิวกิ้วทะลวง(ลำ)ไส้ !!

เรื่องคาวๆ ครั้งนี้ ยังเกิดขึ้นกับวงการเวทีประกวดร้องเพลงของเมืองไทย หนุ่มรายนี้เป็นนักร้องพันธุ์แดนซ์ หล่อ-ขาว-สูงยาวเข่าดี "ตี๋..ดั้งโด่ง" เพราะความหล่อดูดีแบบนี้ ตรงสเปคทั้งสาวๆ และ....หนุ่มๆ หลานคน จนโดนกระหน่ำว่าเป็น "เก้งกวาง" ออกจะอยู่บ่อยๆ

ถึง "ตี๋ดั้งโด่ง" จะแก้ข่าวตลอด "ผมไม่ใช่เกย์ แมนทั้งแท่ง" แต่เกรงว่า..พ่อตี๋ดั้งโด่งคนนี้จะเป็น "หนุ่มแท่งทอง" เนี่ยสิ เพราะ กำแพงมีหู ประตูมีตา เห็นพฤติกรรม ตี๋ดั้งโด่ง มักควงเพื่อนชายนายหนึ่งไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่มันผิดธรรมชาติตรงที่ตัวติดกันหนึบ โอบ-ซบ-อิง กันเนี่ยสิ !!??

ส่วนเพื่อนชายนายนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น "ตี๋ร็อก..หน้าเอิ้น" มาจากตระกูลเวทีประกวดร้องเพลงเนี่ยแหละ แต่ไม่ค่อยดัง ช่วงหนึ่ง ตี๋ร็อกหน้าเอิ้น เคยมีข่าวคบกับกะเทยสวยที่สุดในประเทศ ก่อนจะเงียบกริบ..ไม่รู้ไปเลิกกันตอนไหน

แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่า "ตี๋ดั้งโด่ง" เหมือนจะยังไม่รู้ใจตัวเอง จะไปทางไหนดี? เลยเกิดตัวแปรที่ 3 ขึ้นมา ดาราสาว "หมวยอมตะ" ที่มักมีข่าวกับหนุ่มหล่ออายุยังน้อยตลอดๆ ซึ่ง หมวยอมตะ คนนี้กำลังมีข่าวกับ ตี๋ดั้งโด่ง อยู่ ยิ่งเฉพาะระยะหลังๆ ปกป้องกันสุดฤทธิ์ ย้ำนักหนาว่า "เขาเป็นหนุ่มแท่งเงิน" โดยที่หารู้ไม่ว่า ตี๋ดั้งโด่ง เอง ก็ยังตัดสินใจไม่ได้เลย จะคั่ว 'หญิง' หรือ 'ชาย' ดีหว่า ??

แหม..มันน่าสงสารแต่ หมวยอมตะ ถึงจะสวยเซ็กซี่ระดับชาติ แต่ มีตาหามีแววไม่ ผีเห็นผีแอบ 'โจ๊ะ' กันอยู่ข้างหลัง อันนี้ไม่ต้องพึ่งญาณทิพย์หรือจิตสัมผัส แค่มีสติ..ก็จะรู้แจ้งเห็นจริง ขอให้นางเบิกตาดูสักที

จัดปาร์ตี้น้ำลาย by คุณนายแคมบริด  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook