อุกอาจ! เด็กแว้นไล่ยิงสนั่นกรุง ดับอนาถ3ศพ

อุกอาจ! เด็กแว้นไล่ยิงสนั่นกรุง ดับอนาถ3ศพ

อุกอาจ! เด็กแว้นไล่ยิงสนั่นกรุง ดับอนาถ3ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กแว้นสุดเถื่อนไล่ยิงกันสนั่นกลางกรุง คืนเดียว 3 จุด ตาย 3 ราย เจ็บ 3 คน ตำรวจคาดเหตุการณ์ทั้งหมดน่าจะเชื่อมโยงกัน

(10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณซ.รัชดาท่าพระ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และอีกจุดในพื้นที่ สน.บุคคโล บริเวณหน้าวัดสะแกใน ซ.เทอดไท 33 มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายปิติกร บัวคำศรี อายุ 22 ปี อาชีพช่างแอร์ ถูกยิงบริเวณคิ้ว ลำตัวและหัวเข่า ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ข้างผู้ตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ในเวลาต่อมามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในพื้นที่สน.บางขุนเทียน ภายในซ.จอมทอง 14 เขตจอมทอง ที่เกิดเหตุพบศพนายสมชาย เพชรปานกัน อายุ 18 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ พร้อมกับนายวทัญญู สุวรรณเกียรติ ที่เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ขณะที่พยานได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ตายเคยมีปากเสียงกันกับกลุ่มคนร้ายมาก่อน จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 กลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันมา

ด้านพล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า เบื้องต้นคาดว่าเหตุทั้งหมดน่าจะเชื่อมโยงกัน โดยจากการสอบปากคำพยานทราบว่า กลุ่มผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน มาด้วยกัน 7 คน ส่วนกลุ่มคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ 4 คัน มาด้วยกัน 6-7 คนเช่นกัน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดจากอะไร

แต่ทั้งนี้พยานได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ตายเคยมีปากเสียงกันกับกลุ่มคนร้ายมาก่อน จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 กลุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ทำร้ายกันมา อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ได้สั่งการให้ศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 และ 9 รวมถึง ฝ่ายสืบสวนท้องที่ประชุม เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook