ฮือฮา!!บารัค โอบามา จ่อร่วมพิธีปิดฟุตซอลโลก

ฮือฮา!!บารัค โอบามา จ่อร่วมพิธีปิดฟุตซอลโลก

ฮือฮา!!บารัค โอบามา จ่อร่วมพิธีปิดฟุตซอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัดชิงชนะเลิศและพิธีปิดของศึกฟุตซอลโลก วันที่ 18 พ.ย. ชาวโลกมีสิทธิ์ที่จะได้เห็น บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เดินทางมาที่อินดอร์ สเตเดี้ยม คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันฯ เตรียมทำหนังสือเชิญอย่างเป็นทางการ

นายทศพร เสรีรักษ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันชัดเจนแล้วว่า นายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จะเดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 พ.ย. 2555 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ประเทศ

ซึ่งนอกจากจะถือโอกาสหารือถึงเรื่องการค้า การลงทุนระหว่างไทยกับสหรัฐอเมริกา ยังมีโอกาสที่ โอบามา จะมาร่วมเข้ามาร่วมชมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 "ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ ไทยแลนด์ 2012" และร่วมพิธีปิดการแข่งขันในวันเดียวกันอีกด้วย

ทั้งนี้คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันฯ มีความเห็นว่าถือเป็นโอกาสดีที่จะเชิญประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตซอลโลก และพิธีปิดการแข่งขัน โดยตอนนี้อยู่ในระหว่างการเรียนเชิญ โอบามา มาที่อินดอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 18 พ.ย.

เพื่อเป็นเกียรติกับทีมแชมป์ และให้สมเกียรติการแข่งขันระดับโลกที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย ซึ่งทุกฝ่ายต่างหวังจะได้เห็นผู้นำที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกตอบรับการเชิญในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook