ตร.หนองบัวลำภู รวบหนุ่มรุมโทรมหญิง

ตร.หนองบัวลำภู รวบหนุ่มรุมโทรมหญิง

ตร.หนองบัวลำภู รวบหนุ่มรุมโทรมหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหนองบัวลำภู รวบหนุ่มรุมโทรมหญิง เจ้าตัวรับสารภาพลงมือจริง พบเคยก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้ว 2 ครั้ง

พ.ต.ท.ถนัด คำสุข สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลหนองบัวลำภู เลขที่ จ.38/2555 คือนายรถเสน จันทะเกตุ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาพร้อมเพื่อนที่กำลังหลบหนีอีก 2 คน ได้ก่อคดีรุมโทรมหญิงรายหนึ่ง โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านโนนสว่าง ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ขณะกำลังดื่มสุรากันอยู่ พอเห็นเจ้าหน้าที่กำลังพยายามจะหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัวไว้ได้ทัน

ผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุรุมโทรมจริง โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) รู้จักกับเพื่อนเป็นการส่วนตัว และในวันเกิดเหตุมีงานบุญกลางบ้าน จึงล่อลวงมายังกระท่อมไม่มีเลขที่ บ้านทุ่งโปร่ง ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู และลงมือข่มขืน ก่อนที่จะเรียกเพื่อนอีก 2 คน ที่เหลือตามมาสมทบด้วย ส่วนผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนีขณะนี้ตำรวจออกหมายจับแล้ว จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ตำรวจจึงตั้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย อันมีลักษณะโทรมหญิง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 4 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา เวลา 24.00 น. ส่วนผู้ต้องหา นายรถเสน เคยก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ อ.นากลาง 2 ครั้ง และติดอยู่ที่เรือนจำกลางหนองบัวลำภู เป็นเวลา 3 ปี อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตร.หนองบัวลำภู รวบหนุ่มรุมโทรมหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook