เจิดสแกนไร้ปัญหานำทัพสิงโตอุ่นสวีเดน

เจิดสแกนไร้ปัญหานำทัพสิงโตอุ่นสวีเดน

เจิดสแกนไร้ปัญหานำทัพสิงโตอุ่นสวีเดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "สิงโตคำราม","หงส์แดง" เฮลั่น "เจิด" สแกนไร้ปัญหา นำทัพ อังกฤษ อุ่นเครื่อง สวีเดน ได้ หลังเจ็บเข่าจากเกมที่ ลิเวอร์พูล แบ่งแต้ม เชลซี

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ รวมไปถึงเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันสนั่นลั่นทุ่งเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโมของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสามารถลงเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมนัดกระชับมิตรกับ สวีเดน ในวันที่ 14 พ.ย.

หลังจากผลการสแกนอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของเจ้าตัวที่ได้รับจากเกมที่เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ไม่มีความรุนแรงและไม่น่ากังวลแต่อย่างใด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะสามารถเดินทางไปกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติสวีเดน หลังจากที่เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บเมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา"

โดยก่อนหน้านี้ทัพ "สิงโตคำราม" ต้องประสบปัญหาผู้เล่นหลายรายได้รับบาดเจ็บและถอนตัวออกไปทั้ง เวย์น รูนี่ย์, ธีโอ วัลคอตต์, จอนโจ เชลวี่ย์, ไคล์ วอล์กเกอร์ และ อารอน เลนน่อน

อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก็ได้เรียกนักเตะดาวรุ่งหลายคนมาติดทีมในครั้งนี้ทั้ง วิลฟรีด ซาฮา, คาร์ล เจนกินสัน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ทอม ฮัดเดิลสตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook