โจ๋คู่อริตะลุมบอน มีดปักหลัง เด็ก ม.3 โรงเรียนดัง

โจ๋คู่อริตะลุมบอน มีดปักหลัง เด็ก ม.3 โรงเรียนดัง

โจ๋คู่อริตะลุมบอน มีดปักหลัง เด็ก ม.3 โรงเรียนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (12 พ.ย.) ร.ต.อ.สุนทราพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ว่ามีเด็กนักเรียนถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่กลางหลังมาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส.และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบ

เมื่อไปถึงห้องฉุกเฉิน พบแพทย์กำลังให้การรักษา นายฉิว อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเทพศิรินทร์ ซึ่งถูกอาวุธมีดปลายแหลมซึ่งเป็นมีดพับยาวประมาณ 4 นิ้วแทงและปักคาอยู่ที่กลางแผ่นหลัง แพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อทำการเอ็กซเรย์และผ่าเอามีดที่ปักอยู่กลางหลังออก ขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

สอบสวนนายฉิว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เข้าไปเล่นฟุตบอลที่สนามฟุตซอลแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ภายในตลาดโกเด้น หลังอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลบางเมือง ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ ระหว่างที่ยืนรอเพื่อจะลงเล่นฟุตบอลอยู่นั้น ได้มีกลุ่มนักเรียนคู่อริซึ่งจำได้ว่าชื่อ นายโน๊ต อายุประมาณ 15 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเคยมีเรื่องชกต่อยกันมาก่อน ได้เดินเข้ามาหาตนพร้อมกับพวกอีก 7 คน ก่อนที่จะตรงเข้ารุมทำร้ายตนโดยใช้มีพับเป็นอาวุธ ด้วยความตกใจพรรคพวกตนที่กำลังจะลงเล่นฟุตบอลต่างพากันวิ่งหนีเหลือเพียงตนคนเดียวที่วิ่งไม่ทันจึงถูกนายโน๊ต ใช้มีพับปลายแหลมหลังหยักแทงเข้าที่กลางหลัง จนมิดใบมีดปักคาอยู่ที่หลังตนก่อนที่จะพากันวิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าหลังจากที่มีเรื่องกันทำให้กลุ่มนายโน้ต ไม่พอใจจึงได้รอจังหวะที่นายฉิว ออกมาเล่นฟุตบอลกับพรรคพวกที่สนามฟุตซอลดังกล่าว จึงได้พาพวกมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวนายโน้ตและพวกที่ร่วมกันรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook