ญาติพาหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาแฟนสาวเจ็บสาหัส เข้ามอบตัวกับผกก.จรเข้น้อย

ญาติพาหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาแฟนสาวเจ็บสาหัส เข้ามอบตัวกับผกก.จรเข้น้อย

ญาติพาหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาแฟนสาวเจ็บสาหัส เข้ามอบตัวกับผกก.จรเข้น้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติพาหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาแฟนสาวเจ็บสาหัส เข้ามอบตัวกับผกก.จรเข้น้อย

วันที่ 13 พ.ย. น.ส.อนุลักษณ์ อุดมมาลา อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวของ นายเอกพล อุดมมาลา อายุ 19 ปี ซึ่งก่อเหตุใช้น้ำมันราดเผาแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมญาติๆ นำตัว นายเอกพล เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์ ผกก.สน.จรเข้น้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำ

จากการสอบสวน นายเอกพล ให้การรับสาราพโดยอ้างว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่ น.ส.ธัญญารัตน์ ภูธร อายุ 20 ปี แฟนสาวกำลังตีตัวออกห่างไปคบหากับแฟนใหม่ โดยตนคบหากับ น.ส.ธัญญารัตน์ มากว่า 1 ปี แล้ว ระยะหลังแฟนสาวเกิดตีตัวออกห่างและขอเลิกรากับตนเพื่อไปคบกับแฟนใหม่ ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจเพราะตนยังรักแฟนสาวอยู่ กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนทราบว่า น.ส.ธัญญารัตน์ กับแฟนใหม่ไปนั่งรับประทานอาหารกันที่ตลาดน้ำมหานคร ตนจึงตามไปพูดคุยว่าตกลงจะเอายังไง จะเลือกใคร น.ส.ธัญญารัตน์ ก็บอกว่าจะเลือกแฟนใหม่และขอเลิกกับตน จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นตนจึงได้ออกจากร้านไป แล้วไปซื้อน้ำมันใส่ขวดเตรียมไว้

นายเอกพล กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนจึงได้ไปหาแฟนสาวที่ห้องพักเลขที่ 34 ชั้น 4 ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรลาดกระบัง 2 เฟส 1 ถนนประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม.ก็ไม่พบ จึงได้ออกตามหาตามห้องพักของเพื่อนซึ่งอยู่ละแวกใกล้กันภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรดังกล่าว ก็พบ น.ส.ธัญญารัตน์ กำลังนอนกอดอยู่กับแฟนใหม่ ด้วยความโกรธแค้นตนจึงได้เข้าไปพูดคุย น.ส.ธัญญารัตน์ ก็บอกว่าจะนอน ไม่อยากคุย เอาไว้คุยกันตอนเช้า จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ตนจึงได้มาดักรอ น.ส.ธัญญารัตน์ จนพบว่า น.ส.ธัญญารัตน์ เดินทางกลับมาที่ห้องในเวลาประมาณ 08.00 น. ตนจึงได้ไขกุญแจเข้าไปในห้อง เพราะตนมีกันคนละ 1 ดอก เห็น น.ส.ธัญญารัตน์ นอนอยู่บนโซฟาในห้องตนจึงพยายามพูดคุยจะขอคืนดี แต่ น.ส.ธัญญารัตน์ ก็บอกว่ายืนยันคำเดิมว่าจะคบกับแฟนใหม่ต่อไป

นายเอกพล กล่าวต่ออีกว่า ตนจึงพูดจากับ น.ส.ธัญญารัตน์ ด้วยอารมณ์ที่รุนแรง ก่อนจะใช้น้ำมันที่ซื้อเตรียมไว้ ราดที่ใบหน้าแล้วจุดไฟเผา ไฟลุกท่วมใบหน้าจังหวะนั้น น.ส.ธัญญารัตน์ ก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อดับไฟที่ลุกไหม้ ก่อนโทรศัพท์เรียกญาติมารับตัวไปส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นตนทำอะไรไม่ถูกจึงรีบวิ่งหนีออกจากห้องไป แล้วไปเช่าห้องพักอยู่ที่ย่านร่มเกล้า ก่อนจะโทรบอกญาติ ๆ ให้ทราบแล้วรอมารับตัวกลับไปมอบตัว ตนขอยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ตั้งใจและเสียใจอย่างมากที่ทำลงไป เพราะจังหวะนั้นคิดอะไรไม่ออก ทำอย่างไรแฟนสาวก็ไม่ยอมคืนดี

ด้าน น.ส.อนุลักษณ์ กล่าวว่า ตนเป็นน้าของ นายเอกพล แต่เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก นายเอกพล จึงเรียกตนว่าแม่ ซึ่งตนก็รู้เรื่องที่ นายเอกพล คบหากับ น.ส.ธัญญารัตน์ มาตลอด ปกติ นายเอกพล เป็นคนไม่ค่อยพูด ออกจะเงียบขรึม และระหว่างที่คบหากันอยู่นั้นก็เคยพูดคุยกันเรื่องจะไปขอหมั้น และให้ทั้ง 2 คนแต่งงานกัน แต่กลับมาเกิดเรื่องนี้เสียก่อน ซึ่งตนคิดว่า นายเอกพลทำลงไปโดยไม่ได้ยั้งคิด เนื่องจากความโกรธแค้น ไม่มีสติยั้งคิด ซึ่งตนจะขอรับผิดชอบค่ารักษาพยายบาลและค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับ น.ส.ธัญญารัตน์ และหลังจากนี้หาก น.ส.ธัญญารัตน์ หายดีแล้วถ้าทางญาติฝ่าย น.ส.ยินยอมให้ทั้ง 2 คน แต่งงานกัน ตนก็ยินดีจะไปขอให้เพราะ นายเอกพล ยังรัก น.ส.ธัญญารัตน์ อยู่ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางญาติฝ่ายผู้หญิงว่าจะยินยอมหรือไม่

ทางด้าน พ.ต.อ.ปพณพัชร์ กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาทางญาติ นายเอกพล ติดต่อว่าจะขอพา นายเอกพล เข้ามอบตัวในช่วงเช้าและก็มาตามนัด ซึ่ง นายเอกพล ก็รับสารภาพผิดทุกอย่าง ที่ทำลงไปเพราะความโกรธแค้น และไม่มีสติยั้งคิด แต่ในส่วนนี้ก็ถือเป็นความผิด จึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยพรุ่งนี้ (14 พ.ย.) จะนำตัว นายเอกพล ส่งศาลเพื่อทำการฝากขัง สำหรับอาการของ น.ส.ธัญญารัตน์ ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู เพราะบาดแผลรุนแรงใหม้ทั้งใบหน้าอาการสาหัส ต้องพักรักษาตัวอีกนาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายเอกพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกที่ร้านอาหารภายในตลาดน้ำมหานคร เป็นจุดที่ทั้ง 3 คน นั่งพูดคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ก็ไม่ลงตัว จุดที่ 2 ที่ห้องพักที่เกิดเหตุที่นายเอกพล ใช้น้ำมันราดเผา น.ส.ธัญญารัตร์ ส่วนจุดทุดท้ายเป็นจุดที่ นายเอกพล ไปซื้อน้ำมัน ก่อนควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.จรเข้น้อย

 

ขอบคุณข่าวจากข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook