ขำๆ“วุ้นเส้น” โต้ทะเลาะ “พอลล่า” ไม่มีมูลความจริง!!!

ขำๆ“วุ้นเส้น” โต้ทะเลาะ “พอลล่า” ไม่มีมูลความจริง!!!

ขำๆ“วุ้นเส้น” โต้ทะเลาะ “พอลล่า” ไม่มีมูลความจริง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยแก๊งนี้เค้าจะรักกันเหนียวแน่นยาวนาน เลยทำให้มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวว่าเพื่อนซี้สองสาว "วุ้นเส้น พอลล่า" ทะเลาะกันถึงขั้นแยกห้องแต่งตัว ร้อนถึงสาววุ้นเส้นต้องออกมาชี้แจงในงาน เปิดตัว Nokia Lumia 920 และ 820 ว่าไม่มีความจริงเลย และไม่ได้ทะเลาะกันอย่างที่เป็นข่าวด้วย

ลงรูปคู่กับพอลล่าเพื่อโชว์ว่าความสัมพันธ์ยังแน่นอยู่
"ขอพูดอีกครั้งล่ะกัน คบกันมา 6-7 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย ไม่เคยงอนกันเลยซักนิดเดียว เพราะพอลล่ากับวุ้นมีอะไรก็จะคุยกันตลอด ไม่มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันแน่ๆ"

ข่าวเกาเหลาออกมาได้ยังไง
"อาจจะเป็นเรื่องของคนอื่นหรือเปล่า อาจไม่ใช่กลุ่มเรา อาจจะเป็นใครก็ไม่รู้ เค้าอาจจะแต่งขึ้นมา คงเห็นเราแต่งงานไปแล้วไม่ค่อยมีข่าวเลยอยากให้มีข่าวอะไรแรงๆ หลังๆวุ้นยังไม่ค่อยมีข่าวอะไร"

เพื่อนๆในกลุ่มพอเห็นข่าวแล้วว่ายังไงกันบ้าง
"นานาคนแรกเลยส่งมาให้ดู คือเรายังเจอกันอยู่ทุกวันไม่มีอะไร"

มีไปออกงานอีเว้นท์แล้วแยกห้องกันหรือเปล่า
"ไม่มีเลย ล่าสุดที่ออกงานเดียวกันคือแอลแฟชั่นวีค อันนั้นพอลล่ายังโทรหาวุ้นอยู่เลยว่าไปพร้อมกันนะ เพราะเราก็ต่างคนต่างมาคนเดียว แล้วเป็นเพื่อนสนิทมันก็ต้องอยู่ด้วยกัน แยกห้องนี่ไม่มีทาง"

แล้วพอลล่าว่าไงบ้าง
"อย่าไปสนใจเลย มันไม่มีอะไร ยังไม่ชินหรอ เราก็บอกว่าเราก็ชินแต่เวลามีคนถามเราก็อยากอธิบาย ถ้าไม่อธิบายคนก็จะเดาไปว่าเป็นเรื่องโน้นเรื่องนี้ อยากบอกคนที่สร้างข่าวเหมือนกันนะว่าเค้าก็บาปที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ไม่มีทางมีความสุขในชีวิตร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กับชีวิตพอสมควรแล้ว"

อาจเป็นเพราะว่าอิจฉาเพราะแก๊งนี้สนิทกันเหลือเกิน
"เค้าอาจอยากทำให้แตกคอกัน มันก็ค่อนข้างยาก เพราะเราก็แบบโตๆกันแล้ว ไม่ใช่เด็กๆที่ฟังคนโน้นคนนี้แล้วมานั่งจริงหรือเปล่าเธอ ซึ่งอันนี้มันไม่ต้องเคลียร์กันเลย"

แต่มีข่าวออกมาว่าพอลล่าไม่พอใจที่วุ้นเส้นปล่อยข่าวว่าเค้าทะเลาะกับสามี
"แรง พูดตรงๆเลยว่าพอลล่าเนี่ยอันนี้วุ้นได้ยินมาเหมือนกันว่ามันเป็นแค่คอมเม้นท์นึง คนก็คงเดากันไปเรื่อยแต่พอลล่ากับเอ็ดก็ยังรักกันดี ไม่เคยมีข่าวอะไรอย่างนี้เลย"

วุ้นค่อนข้างซีเรียสเรื่องนี้
"คือเพื่อนวุ้นก็ต้องแคร์เหมือนกัน แต่ว่าเราไม่ได้ทำไรไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่มีปัญหาไม่ได้ทำให้เค้ารู้สึกแย่"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขำๆ“วุ้นเส้น” โต้ทะเลาะ “พอลล่า” ไม่มีมูลความจริง!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook