ปุ๊กลุ๊ก พอใจ โชว์แก้มก้นเซ็กซี่บนปกนิตยสาร

ปุ๊กลุ๊ก พอใจ โชว์แก้มก้นเซ็กซี่บนปกนิตยสาร

ปุ๊กลุ๊ก พอใจ โชว์แก้มก้นเซ็กซี่บนปกนิตยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้รู้สึกจะรับอีเว้นท์บ่อยสำหรับ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชตระกูล" จนตอนนี้หลายๆ คนเขาเม้าท์กันว่าอีเว้น์เป็นงานหลักของสาว "ปุ๊กลุ๊ก" ไปซะแล้ว มีคนเม้าท์อีกว่าสาว "ปุ๊กลุ๊ก" นั้นขอแยกห้องแต่งตัวกับดาราเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง "อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ" อีก เอ๊ะ! ยังไงกัน เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวบอกปลื้มสาว "อั้ม" มากๆ พอได้เจอสาว "ปุ๊กลุ๊ก" ในงานเปิดตัวคอนโดหรู "Nara 9 by Eastern Star" (นารา ไนน์ บาย อีสเทอร์น สตาร์) ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า...

"โอ้โห...ไม่จริงค่ะ พี่อั้มน่ารักมากค่ะ ไม่นานมานี้เพิ่งมีข่าวว่าเราเลิฟพี่อั้มมาก อันนี้ไม่ใช่แล้วหละค่ะ ในส่วนของหนูไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่อั้มน่ารักมากๆ เลยค่ะ ไม่เคยขอแยกค่ะ มีพื้นที่ให้นั่งในกองถ่ายก็ดีใจแล้วค่ะ ส่วนเรื่องที่หนูอยากเข้าแก๊งกับพี่อั้ม หนูว่าเวลาที่เรารู้สึกดีๆ กับใครซักคน มันไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่กลุ่มเดียวกัน ประเด็นสำคัญคือเรารักกันแค่นั้นพอแล้ว มีความรู้สึกดีๆ ให้กันแค่นั้นพอแล้วค่ะ"

เรามารับอีเว้นท์นี่มีผลกระทบกับกองละครไหม?
"วันนี้ไม่มีถ่ายนะจ๊ะ ถ่ายพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ค่ะ ไม่มีการกระทบค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังคิวละครมาก่อนค่ะ เราก็มีการพูดคุยธุรกิจว่าวันนี้ถ่ายไหม ถ้าไม่ถ่ายก็ค่อยปล่อยว่าวันนั้นวันนี้ว่าง แล้วเวลาคนโทรเข้ามาเราถึงโอเครับได้"

แต่เรารับอีเว้นท์เยอะกว่านางเอกอีกนะ?
"เฮ้ย! (ยิ้ม) พี่อั้มเขารับงานใหญ่ๆ อะค่ะ ก็จับโยงเข้ากันตลอดเลย(ยิ้ม)"

มีคนเม้าท์ว่าเราใช้เงินเกินตัว?
"ตอนนี้ก็ถูกผู้จัดการอบรมอยู่นะคะ (หัวเราะ) ก็ถูกควบคุมการใช้เงินค่ะ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ คือก่อนหน้านี้มันเป็นช่วงที่เราถ่ายละครหนัก ไม่มีเวลาเตรียมเสื้อผ้าเอง เพราะฉะนั้นพอเสร็จละครเรื่องที่แล้ว เรารู้ว่าเรื่องนี้ต้องถ่ายไปออนไปเราก็เลยซื้อเสื้อผ้าเป็นสต๊อกเอาไว้ มันก็เลยเป็นเงินก้อนใหญ่อยู่พอสมควร หลังจากนั้นก็หยุดสต๊อกแล้วค่ะ ก็ใช้อันเก่าๆ ที่เพิ่งซื้อมาแล้วยังไม่ได้ใส่อยู่ ก็หมดไปเยอะนิดหนึ่งค่ะ เวลาไปงานแล้วคนชอบถามว่าทำไมไม่ยอมแกะป้าย ยังไม่มีเวลาแกะป้ายเลย ก็ซื้อมาเก็บเอาไว้แล้วพอหนูมางานก็ใส่เลย แต่ไมได้ติดของแบรนด์เนมน่ะค่ะ แต่ก็ใช้บ้าง เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"

ว่ายังไงกับเรื่องปกนิตยสารอิมเมจ?
"นึกว่ารอดแล้วเชียว(หัวเราะ) จริงๆ ตอนที่ถ่ายอยู่หนูใส่กางเกงอยู่ค่ะ เป็นกางเกงบอดี้เพ้นท์ที่ใส่เดินได้ทั่วไป แต่เวลาที่หนังสือออกมามันก็ต้องมีการรีทัชเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ ตอนที่ดูมันก็เป็นกางเกงที่เราใส่อะค่ะ ไว้ใจพี่ใหญ่ ไว้ใจอิมเมจค่ะ ทุกภาพหนูเชื่อมั่นว่าพี่เขาเลือกอย่างดีที่สุดแล้ว หนูก็แฮปปี้กับทุกๆ งานที่ทางอิมเมจทำมาให้อะค่ะ เรื่องความเซ็กซี่คือหนูไว้ใจค่ะ เพราะฉะนั้นมันจะไม่มีอยู่ในข้อตกลงอะไรก็ตาม คือหนูไว้ใจทางพี่ใหญ่ค่ะ"

ไม่กลัวโดนกระแสเหรอ เรื่องธงชาติอังกฤษ?
"ตัวหนูเองก็น้อมรับทั้งคำติและคำชมนะคะ แต่ว่าตัวเราเองก็ทำหน้าที่ของการเป็นนางแบบในวันนั้นให้ดีที่สุดค่ะ เหมือนเราอยู่ตรงนี้มาพักหนึ่งแล้วเราทำใจได้แล้วกับทุกๆ คำติค่ะ"

คุณพ่อคุณแม่เห้นหรือยัง แล้วเขาว่าไหม?
"พ่อกับแม่ยังไม่เห็น แต่แม่กำลังพูดถึงละครยังไม่ได้ไปปกหนังสือซักเท่าไร(หัวเราะ) คือคุณพ่อคุณแม่เขาก็ให้เกียรติ์เราในการรับงาน เพราะอย่างที่บอกว่าแต่ละงานเราก็ใช้เวลาในการรับพอสมควร คุณพ่อคุณแม่ก็ให้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวเราเองค่ะ"

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร IMAGE

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปุ๊กลุ๊ก พอใจ โชว์แก้มก้นเซ็กซี่บนปกนิตยสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook