พ่อแจ้งจับเพื่อน! ข่มขืนลูกสาวพิการทางสมอง จนท้อง6เดือน

พ่อแจ้งจับเพื่อน! ข่มขืนลูกสาวพิการทางสมอง จนท้อง6เดือน

พ่อแจ้งจับเพื่อน! ข่มขืนลูกสาวพิการทางสมอง จนท้อง6เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อโร่แจ้งความจับเพื่อนร่วมงาน ข่มขืนลูกสาวพิการทางสมอง จนท้อง 6 เดือน สุดแค้นจะให้ทำแท้ง แล้วจะชดใช้ค่าเสียหายทีหลัง

สภ. เมืองอ่างทอง รับแจ้งความจากนายเสาร์ และนางบุษบา ว่า น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ลูกสาว ซึ่งมีอาการพิการทางสมอง ถูกนายสาธิต อายุ 43 ปี พนักงานบริษัท สุภัทรธนากร เปเปอร์มิล ข่มขืนจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน

นายเสาร์ ให้การว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลูกสาวบอกกับตนว่าภายในท้องเหมือนมีอะไรดิ้นอยู่ ตนจึงพาไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจ จึงทราบว่าลูกสาวตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว และได้เค้นถามลูกสาวว่าใครเป็นคนทำ ก่อนทราบว่าถูกนายสาธิต ซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับตน หลอกไปที่แคมป์คนงาน ก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วข่มขู่ไม่ให้ไปบอกใคร ถ้าบอกจะฆ่าให้ตาย และได้ข่มขืนอีกหลายครั้ง

หลังจากนั้นตนจึงได้ไปสอบถามนายสาธิต ซึ่งสารภาพว่าได้ข่มขืน น.ส.แนน จริง และจะให้ไปทำแท้งเอาเด็กออกก่อน แล้วจะให้เงินชดใช้ภายหลัง ตนจึงเกิดความโมโหนำบุตรสาว แจ้งความดำเนินคดีนายสาธิต ให้ถึงที่สุด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปจับตัวนายสาธิต มาสอบสวน ซึ่งนายสาธิต ยอมรับสารภาพว่าข่มขืนจริง และจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ด้านนายเสาร์ ยังยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะลูกสาวตนพิการทางสมองยังทำได้ลงคอ และยังเป็นเพื่อนกับลูกสาวนายสาธิต อีกด้วย

ด้านพ.ต.อ. อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่าคดีนี้นายสาธิต ยอมรับสารภาพแล้วจึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะได้คุมตัวไว้แล้ว เพียงแต่ออกหมายจับก็นำตัวไปดำเนินคดีได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook