''Bedtime Stories'' เรื่องเล่าสุดหรรษาก่อนนอน

''Bedtime Stories'' เรื่องเล่าสุดหรรษาก่อนนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังคอมเมดี้ผจญภัยเรื่องเยี่ยมจากวอลท์ ดิสนีย์ Bedtime Stories กำลังอยู่ในโปรแกรมฉายต้อนรับปีใหม่อยู่ในขณะนี้ ซึ่งเป็นหนังที่ชมได้ทั้งครอบครัว นำแสดงโดย อดัม แซนด์ เลอร์ จากฝีมือ ของผู้กำกับ อดัม แชงค์แมน จาก The Pacifier Hairspray ที่ได้ผสมผสานการเล่าเรื่องตามสไตล์ดิสนีย์คลาส สิกเข้ากับคอมเมดี้ขำขัน โดย Bedtime Stories เป็นเรื่องราวของ สกีเตอร์ บรอนสัน ช่างประจำโรงแรม ที่เมื่อเขาได้พบเจอกับเรื่องมหัศจรรย์พิสดารกับนิทานก่อนนอนที่เขาเล่าให้หลาน ๆ ฟัง เริ่มกลายเป็นความจริงอย่างน่าประหลาด เขาพยายามจะช่วยเหลือครอบครัว ด้วยการ เล่านิทานโอเวอร์สุดขอบเรื่องแล้วเรื่อง เล่า แต่การเปลี่ยนเรื่องของเด็ก ๆ กลับทำให้ชีวิตของเขากลับตาลปัตรยุ่งเหยิงยิ่งกว่ายุงตีกัน

อดัม แซนด์เลอร์ เปิดเผยถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า ผมอยากจะสร้างหนังที่ลูกผมจะดูได้ในซักวันหนึ่ง พอผมอ่าน Bedtime Stories ผมก็คิดว่ามันเป็นหนังที่น่าสนุกสำหรับทุกคน ตอนที่ผมเป็นเด็ก ครอบยว เราจะขับจากนิวแฮมป์เชียร์เข้าไปนิวยอร์กบ่อย ๆ แล้วเราก็จะแวะพักที่โรงแรมโฮเวิร์ด จอห์นสันส์ ระหว่างทางมีพวกเราหกคนใน ห้อง ๆ เดียว และมันก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขในชีวิตเราครับ ผมชอบไอเดียของผู้ชายคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่ในโรงแรม และได้ทำแบบนั้นทุก ๆ วัน ผมรับบท สกีเตอร์ ช่างซ่อมสารพัดประโยชน์ประจำโรงแรม เขาเป็นคนสู้งานครับ พ่อของสกีเตอร์เป็นเจ้าของโรงแรมตอนที่เขายังเล็ก ๆ อยู่ ซึ่งพ่อเขาไม่ใช่นักธุรกิจที่เก่งกาจอะไร และจำเป็นต้องขายโรงแรม แต่เขาก็ทำสัญญากับเจ้าของใหม่ว่าท้ายที่สุดแล้ว สกีเตอร์อาจมาบริหารโรงแรมนี้ได้ ตัวละครของผมก็เลยทำงาน ทำงานและก็ทำงาน เพื่อรอคอยให้เรื่องนั้นเกิดขึ้นซะที แต่พอถึงวันที่เขาคิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง มันกลับถูกมอบให้คนอื่นแทน แล้วการผจญภัยสุดป่วนที่นำมาซึ่งเรื่องชวนขัน ก็คือนิทานก่อนนอนที่สกีเตอร์เล่าให้หลาน ๆ ฟัง ด้วยความไม่ชอบใจหนังสือที่เด็ก ๆ เลคิดนิทานขึ้นมาเอง แล้วยอมให้เด็ก ๆ ได้มีส่วนร่วมในการสร้างนิทานอลเวงพวกนี้ด้วย ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้น ในถิ่นโอลด์เวสต์ อวกาศไปจนถึง ยุคกลางและกรีก โบราณ ได้โลดแล่นมีชีวิตขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์

ผู้กำกับ อดัม แชงค์แมน เป็นปรมาจารย์คอม เมดี้ที่สามารถถ่ายทอดความละเอียดอ่อนของแต่ละเรื่องราวได้อย่างดี จนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในคนทำหนังที่เป็นที่รักและประสบความสำเร็จเชิงพาณิชย์มากที่สุดในรุ่นของเขา และ สำหรับหนังเรื่องนี้แชงค์แมนได้บอกว่า หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องอบอุ่นหัวใจ สำหรับคอหนังสามารถติดตามเรื่องราวสนุกสนานของ Bedtime Stories ได้แล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook