หนุ่มพม่าลวงสาวชาติเดียวกันข่มขืนยับคาม่านรูด 2 ราย

หนุ่มพม่าลวงสาวชาติเดียวกันข่มขืนยับคาม่านรูด 2 ราย

หนุ่มพม่าลวงสาวชาติเดียวกันข่มขืนยับคาม่านรูด 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพม่าลวงสาวขายอาหารเสริมคนชาติเดียวกัน เข้าม่านรูดใช้มีดจี้พร้อมใส่กุญแจมือก่อนข่มขืนยับ ไม่พอลวงเพื่อนสาวของเหยื่อมาข่มขืนอีกราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  (15 พ.ย.) เวลา 11.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลจับกุมนายจ่อ สัญชาติพม่า อายุ 25 ปี สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากหญิงสาวชาวพม่า น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี อาชีพพนักงานขายตรงอาหารเสริม ว่าถูกผู้ต้องหาหลอกลวงไปข่มขืนกระทำชำเราที่โรงแรมม่านรูดย่านจรัญสนิทวงศ์ โดยทำทีเป็นลูกค้าโทรศัพท์มาติดต่อเพื่อขอดูสินค้า เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อจึงทำตีสนิทและใช้อุบายหลอกพาเข้าโรงแรม ก่อนใช้กำลังและกุญแจมือล็อกมือกระทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และเอาทรัพย์สินหลบหนีไป

     ต่อมาวันที่ 2 พ.ย. ผู้เสียหายอีกราย น.ส.ไผ่ (นามสมมุติ) ได้โทรศัพท์ไปหามือถือ น.ส.ไก่ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน แต่ปรากฏว่านายจ่อเป็นคนรับสายและอ้างว่าเป็นแฟนของ น.ส.ไก่ จึงได้วางอุบายหลอกลวง น.ส.ไผ่ นัดให้มาเจอเพื่อจะพาไปพบ น.ส.ไก่ แล้วเมื่อนัดเจอกันได้พาเข้าโรงแรมม่านรูดที่เดิม แล้วใช้อาวุธมีดจี้บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วเอาทรัพย์สินไปด้วย สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าทำการข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิง 2 คนจริง โดยเน้นผู้หญิงที่เป็นชาวพม่าเนื่องจากเป็นคนชาติเดียวกัน สามารถใช้คำพูดหลอกลวงได้ง่ายและไม่กล้าแจ้งความ

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนคดีข่มขืนกระทำชำเราฯ ผู้เสียหายได้มีการร้องทุกข์ไว้ที่ สน.บางยี่ขันแล้ว พร้อมได้ประสานพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook