สยอง! 3 นักโทษหนีคุกปทุมฯ ไฟช็อตดับ1 ล้อมจับ2

สยอง! 3 นักโทษหนีคุกปทุมฯ ไฟช็อตดับ1 ล้อมจับ2

สยอง! 3 นักโทษหนีคุกปทุมฯ ไฟช็อตดับ1 ล้อมจับ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดปทุมธานี เผย มีนักโทษพยายามหลบหนีออกจากเรือนจำ 3 ราย ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคารั้ว 1 ราย อีก 2 ราย อยู่ระหว่างการปิดล้อมจับกุม

(17 พ.ย.) นายปรีชารัฏร์ บุญเรืองรัตน์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดปทุมธานี หรือเรือนจำสามโคก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุนักโทษชายคดีร่วมกันชิงทรัพย์ 3 ราย พยายามหลบหนีออกจากเรือนจำ เบื้องต้น มีนักโทษจำนวน 3 ราย ได้พยายามหลบหนี โดยใช้บันไดลิง เกี่ยวกับกำแพงเรือนจำ และพยายามปีนหลบหนี โดย 1 ใน 3 ราย ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคารั้ว ขณะที่อีก 2 ราย ซึ่งเป็นพี่น้องกัน อายุระหว่าง 25 - 30 ปี หลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่เรือนจำและตำรวจ สภ.สามโคก และอาสากู้ภัย จำนวนกว่า 80 นาย อยู่ระหว่างล้อมจับ ซึ่งมั่นใจว่านักโทษทั้ง 2 ยังคงหลบซ่อนบริเวณป่ากก ด้านหลังเรือนจำ มั่นใจสามารถติดตามจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดปทุมธานี สั่งการว่าต้องติดตามจับกุมตัวนักโทษกลับเข้าเรือนจำให้ได้ รวมทั้งจะต้องมีการสอบสวนว่า นักโทษทั้ง 3 ราย นำอุปกรณ์การหลบหนี อาทิ บันไดลิง มาจากบริเวณไหน เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ใช้เฉพาะงานเท่านั้น ไม่ได้มีการวางไว้ทั่วไป ทั้งนี้ หากพบว่ามีเจ้าหน้าที่เรือนจำคอยให้การช่วยเหลือ จะต้องมีการสอบสวนข้อเท็จจริงและพิจารณาโทษต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สยอง! 3 นักโทษหนีคุกปทุมฯ ไฟช็อตดับ1 ล้อมจับ2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook